0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Từ Sharp KS-TH18-GL/RD, có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 08:00 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại nồi cơm điện tử để đáp ứng nhu cầu nấu ăn. Vậy chúng ta nên chọn loại nồi nào? cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của Nồi Cơm Điện Từ Sharp KS-TH18-GL/RD bạn nhé!

* Ưu điểm :

1. Giúp cơm chín đều hơn, ngon hơn

Nồi cơm điệnSharp KS-TH18-GL/RD, Dung Tích 1.8 Lít có khả năng nấu cơm ngon hơn nhờ công nghệ hiện đại hơn so với nồi cơm thông thường. Nhờ công nghệ nấu 2D, 3D với các mâm nhiệt ở đáy, thân, và nắp nồi giúp nhiệt lượng tỏa đều, cơm chín đều hơn.

Nồi cơm điệnSharp KS-TH18-GL/RD với công nghệ nấu Fuzzy logic giúp điều chỉnh tỷ lệ nước và gạo phù hợp với từng giai đoạn nấu đồng thời, van thoát hơi thông minh làm cho lượng nước được thoát ra ngoài một cách hợp lý nhất, nhưng vẫn giữ lại được các vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

2. Chức năng nấu đa dạng, phong phú

Nồi Cơm Điện Sharp KS-TH18-GL/RD, với Dung Tích 1.8 Lít không chỉ dùng để nấu cơm hay hâm cơm mà còn làm được nấu từ 6-13 món, tùy vào từng loại nồi, giúp người dùng vừa tiết kiệm thời gian vừa có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn gia đình mình. Ngoài nấu cơm bạn vẫn có thể nấu canh, hấp rau củ, hầm xương, nấu soup, làm bánh v.v…

– Chiếc nồi cơm điện giá rẻ này có nhiệt lượng mạnh lan tỏa đều cho cơm chín tơi ngon, nhanh chóng và cho khả năng giữ ấm lâu lơn, giúp bạn có thể nấu cơm chín nhanh và ngon chỉ trong vòng 20 phút ngoài ra còn giữ ấm lên đến 12 tiếng. Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL/RD còn rất thích hợp cho gia đình đông người, với chế độ nầu đa dạng phong phú là sự lựa chọn hòan hảo cho mỗi gia đình.

– Ngoài ra Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL/RD với lòng nồi phủ lớp chống dính giúp cơm không bám vào thành nồi, an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy, hạt cơm chín ngon, dễ làm sạch bảo đảm hạt cơm luôn đầy đủ dưỡng chất cho gia đình thưởng thức.

3. Chế độ nấu tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Nồi cơm điện tử Sharp KS-TH18-GL/RD, Dung Tích 1.8 Lít có nhiều chế độ nấu rất tiện dụng cho người dùng như: hẹn giờ nấu bạn có thể hẹn trước từ 12h-24h tùy từng nồi. Thời gian ủ cơm chức năng ủ cơm nóng đến 12h nhờ vào cảm biến nhiệt của nồi cùng với nắp nồi, lòng nồi được thiết kế dày với chế độ nấu nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa khi nấu

– Bên cạnh giúp việc nấu cơm nhanh hơn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc bếp núc, còn giúp cơm chín đều, đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất có trong hạt gạo

* Nhìn chung Nồi Cơm Điện Từ Sharp KS-TH18-GL/RD, Dung Tích 1.8 Lít và những ưu điểm nổi bật sẽ làm hài lòng cho gia đình bạn. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn thêm hãy gọi hotline 0918969699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook