0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 lít cho gia đình nhiều người

Ngày Đăng: 09:36 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 lít : được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt cùng cùng công nghệ hiện đại cho thời gian nấu siêu nhanh với số lít khá lớn lên đến 1.8 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên mà không cần lo lắng về số lượng người ăn.Ngoài ra với công nghệ nấu hiện đại cho thời gian nhanh chóng với nhiều chế độ nấu khác nhau được các bà nội trợ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Hiện nay nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 lít đang được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ nấu hiện đại trên nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 lít

Công nghệ nấu 3D được thiết kế trong nồi cơm điện Sharp1.8 lít bởi 3 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi, xung quanh nồi còn cả bên trên nắp nồi kết hợp với công suất điện cao giúp nồi cơm Sharp được truyền nhiệt nhanh hơn , nấu cơm được nhanh hơn. Đảm bảo chất lượng của cơm được thơm ngon,dẻo hơn cho người ăn. Kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình. và hạt cơm vẫn đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng bên trong từng hạt gạo. Các bà nội trợ đủ thời gian để chuẩn bị các món ăn khách cho bữa cơm được đầy đủ và ấm cúng hơn.

Cùng với thiết kế nắp thoát hơi thông minh có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn đồng thời giũ được hơi nước lâu hơn trong nồi để lại nhiều dưỡng chất trong từng hạt gạo. Từ đó cơm cũng được nấu chín với thời gian nhanh nhất và vẫn đảm bảo độ tơi, ngon dẻo và đầy đủ chất vitamin trong từng bữa ăn. Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị một cách nhanh nhất và đảm bảo sức khỏe nhất cho gia đình.

Với bảng điều khiển bằng điện tử trên nồi cơm điện Sharp giá rẻ với các nút ấn đơn giản thông minh cho bạn dễ dàng sử dụng. Với nhiều chế độ nấu khác nhau như: Nấu cơm, Hâm nóng, Nấu cháo, Nấu cơm nếp (xôi), Nấu cơm trộn, Nấu chậm , Làm bánh để phục vụ cho từng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Công việc nội trở trở lên đơn giản và gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

Nhìn chung nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 lít được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng kết hợp với công nghệ nấu hiện đại đang được các bà nội trợ quan tâm và sử dụng nhiều nhất để phục vụ cho bữa ăn của gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotlien 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook