0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR giá rẻ cho sinh viên

Ngày Đăng: 14:57 13/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các bạn sinh viên , một chiếc nồi cơm vừa rẻ vừa bền là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR chắc chắn sẽ làm hài lòng không chỉ là các bạn sinh viên mà còn làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh.

Nồi cơm điện Sharp  KS-A08V-GR giá rẻ cho sinh viên

Thiết kế độc đáo.

Nồi cơm Sharp KS-A08V-GR có thiết kế độc đáo hình quả táo ấn tượng, bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế nắp gài tiện dụng, sang trọng, đi kèm màu sắc trang nhã: đỏ, trắng và xanh cho bạn thoải mái lựa chọn màu ưng ý nhất.

Nồi cơm điện mini dung tích 0.72 lít nhỏ gọn, thích hợp dùng cho sinh viên, người độc thân, vợ chồng mới cưới… phục vụ cơm ngon cho 1 – 2 người dùng.

Lòng nồi bằng hợp kim.

Lòng nồi 2 lớp dày 1.5 mm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính. Bền tốt, nấu cơm an toàn, chống dính cháy, vệ sinh đơn giản sau khi dùng.

Nồi cơm điện Sharp  KS-A08V-GR giá rẻ cho sinh viên

Công suất lớn.

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GRcó công suất lên đến 380W . Đồng thời có khả năng hấp thu và truyền nhiệt tốt đem tới hiệu quả nấu cơm nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian công sức và điện năng hao phí.

Công nghệ nấu 1D.

Công nghệ nấu 1D với 1 mâm tỏa nhiệt từ dưới dáy giúp cơm chín đều, chống nhão.

Nồi cơm điện KS-A08V có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô.

Đặc biệt, nồi cơm nắp gài giữ ấm cơm lâu đến 12 giờ giúp bữa ăn của bạn luôn nóng ấm.

Trang bị vĩ hấp tiện ích, tiết kiệm thời gian đun nấu.

Đa dạng chế độ nấu và dễ sử dụng.

Nồi cơm điện Sharp KS-A08V-R được trang bị một khay hấp tiện lợi có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như rau củ hấp, nấu xôi, hấp bánh bao,… đồng thời tiết kiệm thời gian tối đa vào bếp.

Với các bạn sinh viên, việc chỉ dùng 1 chiếc nồi để chế biến món ăn là việc vô cùng tiện lợi, với chiếc nồi cơm điện này, các bạn có thể dễ dàng mà còn tiết kiệm thời gian và điện năng nữa.

Đèn LED báo trạng thái, chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi.

Van thoát hơi thông minh.

Nồi cơm điện Sharp   KS-A08V-GR giá rẻ cho sinh viên

Van thoát hơi thông minh của nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-A08V-GR giúp kiểm soát hơi nước trong nồi. Bảo toàn dưỡng chất, vitamin trong gạo hiệu quả đồng thời giúp cơm chín đều, tơi xốp.

Thiết kế thân và nắp nồi có khóa chắc chắn hạn chế nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh, giữ nhiệt tốt trong thời gian dài.

Với giá chỉ 845.000đ , các bạn sinh viên dễ dàng lựa chọn được chiếc nồi cơm điện Sharp KS-A08V-GR ưng ý. Vừa rẻ, vừa bền lại có thiết kế ấn tượng, rất đáng mua đúng không nào ?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook