0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KSH-D19V có tốt không?

Ngày Đăng: 04:11 07/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế trang nhã, đẹp mắt

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KSH-D19V có thiết kế gam màu trắng tươi sáng kết hợp với hoa văn tinh tế tạo vẻ đẹp hài hòa và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Đồng thời cũng tạo lên vẻ đẹp mới mẻ và tinh tế cho căn bếp khiến bạn có cảm hứng nấu ăn hơn.

2. Dung tích sử dụng

Nồi cơm điện Sharp KSH-D19V có dung tích là 1.8 lít hòan toàn phù hợp với hộ gia đình có từ 4-6 thành viên.

3. Chất liệu an toàn chống dính sạch sẽ

Lòng nồi cơm điện Sharp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bền, cùng đó là bên ngoài nồi được phủ một lớp men chống dính giúp ngăn cơm sẽ bám dính vào lòng nồi. Gạt bỏ nỗi lo nấu cơm sẽ bị cháy khét hay dính vào thành và đáy nồi làm cho bạn làm sạch khó khăn, mất thời gian. Chính vì vậy lòng nồi cơm điện sẽ luôn được sạch và loại bỏ vi khuẩn bám trên nồi.

4. Điều chỉnh chế độ nấu

Nồi cơm điện Sharp KSH-D19V 1,8 lít được thiết kế với 1 nút nhấn và 2 đèn hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng nhất.Bạn chỉ cần thao tác đơn giản là nhấn nút “Cook” để bắt đầu quá trình nấu và sau đó nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm “Warm” khi cơm đã cạn nước, giúp cho bạn dễ sử dụng với điều khiển dạng nhấn đơn giản. Bên cạnh đó, nồi còn có thiết kế hộp chứa nước thừa có thể tháo rời giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám vào đó. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của chiếc nồi cơm điện Sharp này.

5. Công nghệ nấu 2D

Với công nghệ nấu 2D này nhiệt sẽ truyền từ dưới lên và chạy quanh thành nồi giúp cho cơm chính nhanh nhất và giữ được độ thơm ngon. Nồi cơm điện Sharp KSH-D19V 1.8 lít sẽ giúp hạn chế nhão cơm, đồng thời giữ cơm nóng tốt giúp cho cơm được nấu chín một cách nhanh chóng chỉ với 20 phút bạn đã có ngay được bữa ăn cho gia đình mình. Gạt bỏ nỗi lo cơm bị khô hay không được ngon vì đã có nồi cơm điện Sharp sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Khay hứng nước thừa của nồi cơm điện giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh lau chùi thuận tiện, giúp cho nồi luôn được vệ sinh sạch sẽ và ngăn ngừa khỏi các tác nhân khác gây ra.Dây điện rút rất hiện đại và thuận tiện giúp thu gọn nhanh vào đáy nồi, dễ dàng di chuyển hơn.

Qua bài viết trên là những tính năng hiện đại và tiện lợi từ chiếc nồi cơm điện Sharp mà bạn nên biết. Bạn hãy nhanh tay gọi đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú để chọn cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng gọi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook