0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA nắp rời có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 11:11 30/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA được thiết kế với kiểu dáng nắp rời, gợi nhớ lại những nồi cơm mẹ nấu ngày xưa. Nhưng nồi được ứng dụng những công nghệ hiện đại, giúp cơm không chỉ ngon hơn, mà còn đầy đủ dưỡng chất.

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA nắp rời có gì đặc biệt

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Nồi cơm Panasonic SR-GA321LRA có một kiểu dáng trang nhã kèm màu sắc đơn giản giúp cho nồi cơm có thể đặt tại bất cứ nhà bếp nào. Ngoài ra đế nồi và quai cầm 2 bên được cách nhiệt thuận tiện cho việc di chuyển nồi của bạn.

Dung tích nấu lớn

Nồi cơm điện có dung tích 3.2 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình có đông thành viên, các quán ăn nhỏ cần nấu lượng cơm lớn cho mỗi lần. Mỗi lần nồi SR-GA321LRA 3.2 lít nấu được lượng cơm lớn giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian hiệu quả.

Nấu cơm chín nhanh

Nồi cơm điện Panasonic có công suất 1025W, bề mặt phát nhiệt có diện tích tiếp xúc lớn giúp nồi cơm của bạn sẽ được nhanh chín hơn, lượng nhiệt đều giúp giữ được lượng vitamin có trong cơm.

Thiết kế nắp nồi rời

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA nắp rời có gì đặc biệt

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-GA321LRA được trang bị nắp nồi dạng rời làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, chắc chắn giữ nhiệt tốt giúp cấu chín cơm nhanh và ngon hơn. Thân nồi được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp gia nhiệt hiệu quả và bền tốt theo thời gian sử dụng.

Lòng nồi bằng nhôm

Lòng nồi cơm điện được làm bằng chất liệu nhôm tản nhiệt tốt và đều giúp làm chín cơm nhanh, đều và thơm ngon hơn. Lòng nồi có thể tháo rời để bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn. Khi đặt lòng nồi vào nên dùng 2 tay để tránh làm hư mâm nhiệt.

Giữ ấm cơm hiệu quả

Cơm của bạn sẽ khó bị hỏng khi nồi cơm của Panasonic đã có chức năng giữ ấm cơm tiện lợi.Nồi cơm điện tự động chuyển sang chế độ giữ ấm thời gian giữ ấm rất tốt được kéo dài lên đến 5 giờ. Đảm bảo bạn sẽ có ngay cơm nóng khi bạn cần dùng.

Nhiều chức năng nấu

Nồi cơm Panasonic PANC-SR-GA321LRA nắp rời trang bị nhiều chức năng giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau: cơm trắng, xôi, sushi, há cảo, bánh bao.

Sử dụng dễ dàng

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA nắp rời có gì đặc biệt

Sản phẩm điểu khiển đơn giản bằng 1 nút gạc tự động dùng để nấu hay giữ ấm, thích hợp cho mọi người sử dụng.

Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA với nhiều ưu điểm và chức năng lại có thiết kế thân thiện với người dùng. Nồi hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều các hộ gia đình hiện nay. Còn bạn thì sao? hãy nhanh chân đến với chúng tôi, Điện máy Thiên Phú luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường rất hân hạnh được chào đón bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook