0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic có bền không ?

Ngày Đăng: 19:26 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các bà nội trợ đều muốn mua được chiếc nồi cơm điện không chỉ nấu cơm ngon mà còn bền nữa. Chính vì vậy, nên không thể bỏ qua nồi cơm điện Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản được. Chúng ta cùng tìm hiểu để xem rằng liệu nồi Panasonic có bền và tốt không nhé.

Panasonic là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường thế giới và với mẫu mã, chủng loại đa dạng, phục vụ những nhu cầu khác nhau. Sản phẩm nồi cơm điện của hãng cũng đa dạng về chủng loại và giá cả, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

Nồi cơm điện Panasonic có bền không ?

Vậy liệu nồi cơm điện Panasonic có bền không?

Chất liệu làm nên nồi

Vỏ nồi

Vỏ nồi của Panasonic được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng khi nồi đang hoạt động. Thêm đó, vỏ nồi nhẵn bóng, trơn láng nên chị em có thể dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng.

Lòng nồi

Nồi cơm điện Panasonic có bền không ?

Lòng nồi được làm từ kim loại không hoen rỉ, bên trong được phủ một lớp chống dính để cơm khi nấu không bị dính nồi, cháy khét dù là ở nhiệt độ rất cao.

Với một số nồi cao tần thì lớp bên ngoài của lòng nồi được phủ một lớp bột vàng giúp dẫn nhiệt hiệu quả, ngăn chặn tản nhiệt và giữ nhiệt trong quá trình nấu.

Điển hình là chiếc Nồi cơm điện Panasonic SR-HB184KRA với dung tích 1.8 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.Lớp trong cùng của nồi thường được tráng một lớp bột kim cương, đảm bảo độ bền và chống dính cực tốt.

Chính vì chất liệu nồi tốt nên sẽ tăng được thời gian sử dụng của nồi, đồng thời sẽ bảo vệ an toàn khi bạn sử dụng.

Ngoài ra, hãng còn tích hợp một số tính năng được biệt cho từng loại nồi, giúp nồi không chỉ nấu cơm ngon, mà còn hỗ trợ để nồi có tuổi thọ lâu hơn

Tính năng đặc biệt của nồi Panasocnic

1.Nồi cơm điện cơ Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic có bền không ?
  • Van hơi thoát nước thông minh thường được thiết kế ở bên trên nắp nồi với tính năng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra ngoài một cách hợp lý nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn vitamin và dưỡng chất có trong hạt gạo. Đồng thời đảm bảo cho cơm chín đều, ngon, dẻo, bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.
  • Chức năng hấp “xịn xò”, có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Mâm nhiệt cao cấp giúp cơm chín đều, nhanh chóng.
  • Chế độ giữ ấm kéo dài từ 6-12 giờ đồng hồ.
  • Chế độ nấu cơm 2D giúp cơm chín đều, không bị nhão

2.Nồi cơm điện tử

  • Công nghệ Fuzzy Logic được ứng dụng rộng rãi cho những nồi cơm điện thế hệ mới. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo và nước, các chị em nội trợ sẽ không còn phải băn khoăn vì lượng nước dư thừa khi nấu cơm. Khi nấu, nồi sẽ tự động lấy đi, giúp cơm nở đều, hạt cơm dẻo và thơm ngon
  • Công nghệ nấu cao tần sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, không cần mâm nhiệt mà vẫn làm nóng trực tiếp nồi cơm điện, giúp cơm nấu nhanh chóng, dẻo ngon.
  • Công nghệ làm nóng 3D đa chiều, sử dụng 3 mâm nhiệt gồm: Mâm nhiệt đáy nồi, mâm nhiệt nắp nồi và dây điện quanh thân nồi.Cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, không lo cơm bị nhão/ khô.
  • Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng hoạt động nấu, hâm nóng, hấp, làm bánh,…
  • Màn hình LCD hiển thị đồng hồ, chế độ nấu một cách chính xác và rõ nét giúp người dùng dễ thao tác và theo dõi chương trình hoạt động của nồi.Chương trình nấu đa dạng, được cài đặt sẵn.

Những lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Panasonic

Tùy vào từng nồi mà các tính năng sẽ khác nhau , tuy nhiên, với những nồi càng có nhiều tính năng thì chất lượng nồi sẽ tốt , bền hơn và đi kèm theo đó là giá sẽ cao hơn so với những nồi thông thường của Panasonic.

Tuy nhiên, chất liệu nồi chỉ là tiền đề để có được chiếc nồi cơm điện bền. Để cho chiếc nồi của gia đình chúng ta bền, và nấu cơm ngon hơn, thì bạn hãy lưu ý thêm những điểm sau đây:

Cách bảo quản

Bảo quản đúng cách giúp nồi cơm điện sử dụng lâu bền hơn, tiết kiệm tiền của cho gia đình.

  • Luôn để nồi cơm điện ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không nên cố gắng nấu cơm cháy bằng cách ấn nút “Cook” nhiều lần, dễ làm giảm tuổi thọ của nồi.
  • Tuyệt đối không được sử dụng những vật cứng để rửa, cọ hay chà xát lòng nồi.

Vệ sinh đúng cách

  • Trước khi vệ sinh nồi cơm điện, cần để nồi nguội hẳn, sau đó, tháo dây điện ra.
  • Dùng miếng khăn mềm, thấm một chút nước để làm sạch các bộ phận như nắp nồi, bên trong và bên ngoài thân nồi, đế nồi,…
  • Đối với ruột nồi và rổ hấp cần rửa qua nước ấm và dùng miếng xốp lau chùi thật sạch, để ráo cho đến khô hẳn mới lắp vào bên trong nồi.

Nồi cơm điện Panasonic có bền không ?chắc chắn bạn đã có câu trả lời khi xem qua bài viết này rồi đúng không ạ. Không những bền chắc, nồi còn nấu cơm ngon , tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng, Để biết thêm những thông tin chi tiết của từng loại nồi, hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook