0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Ngày Đăng: 01:34 27/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Midea là một sản phẩm gia dụng đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhưng vẫn có người thắc mắc rằng nồi cơm điện này sản xuất từ nước nào, có tốt hay không? Bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và giải đáp thông qua bài viết sau nhé!

1. Midea – Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Nồi cơm điện Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Midea là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới về thiết bị gia dụng, được thành lập năm 1968 và có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Sau hơn 50 năm hoạt động, Midea trở thành một công ty toàn cầu lớn mạnh với hơn 100.000 nhân viên và có mặt ở hơn 200 quốc gia.

Hằng năm, Midea giành được 40 giải thưởng thiết kế tại các chương trình thiết kế toàn cầu khác nhau như reddo, iF, Good Design Award.

Vào năm 2007, Midea đã xây dựng thành công nhà máy đầu tiên ở nước ngoài về mảng đồ điện gia dụng tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và nhà máy thứ 2 tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3 của tỉnh Bình Dương.

Trải qua quá trình phát triển trên thị trường Việt Nam, Midea đã hiểu về nhu cầu của người dùng Việt và mang đến cho họ những sản phẩm tốt nhất và giá thành phải chăng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, …

Trong đó, nồi cơm điện Midea là sản phẩm có mức doanh thu lớn nhất của hãng và các sản phẩm đều được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, mang lại sản phẩm tốt cho người dùng.

2. Nồi cơm điện Midea có tốt không?

Nồi cơm điện Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Dung tích đa dạng

Ngoài kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nhiều mẫu mã, nồi cơm điện Midea còn có nhiều dung tích cho người tiêu dùng lựa chọn.

Nồi cơm điện Midea dung tích 0.6 lít phù hợp cho gia đình 1 – 2 thành viên.Nồi cơm điện Midea dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình 2 – 4 thành viên.Nồi cơm điện Midea dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình 4 – 6 thành viên.

Nấu cơm chín nhanh: Nồi cơm điện Midea có công suất lớn phù hợp với từng dung tích, kết hợp với 1 mâm nhiệt phẳng giúp cơm được nấu chín nhanh hơn, vẫn giữ được độ thơm ngon của gạo, tiết kiệm tối đa điện năng cho bạn.

Lòng nồi chống dính: Nhằm đảm bảo an toàn khi nấu, lòng nồi cơm làm bằng hợp kim nhôm được phủ lớp chống dính dày, bền tốt, cơm nấu không bị dính ở đáy nồi, bạn cũng có thể vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm một phần thời gian của bạn.

Nồi cơm điện Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Đa dạng chế độ nấu: Ngoài nấu cơm, với nồi cơm điện Midea giá rẻ bạn còn có thể nấu nhiều món khác như cơm nếp, nấu cháo, canh, làm bánh, … giúp bạn chế biến được nhiều món ăn mà không cần sử dụng bếp gas, bếp từ mà vẫn mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon, bổ dưỡng.

Bảng điều khiển hiện đại: Tính năng này hiện chỉ có ở dòng sản phẩm nồi cơm điện tử, có bảng điều khiển bằng tiếng Việt kèm theo màn hình hiển thị giúp bạn điều chỉnh hẹn giờ nấu hay các chức năng của nồi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook