0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 lít có những model nào bán chạy?

Ngày Đăng: 04:48 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 Lít RZ-D18WFY (RE)

giá bán 1.950.000đ

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) này được thiết kế màu đò sặc sỡ mang đên phong cách hiện đại cho không gian sử dụng chiếc nồi cơm điện này có những nút thường sử dụng có kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm. Các chữ cũng được in lớn để dễ nhìn.

Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) sử dụng công nghệ nấu 3D, 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp. Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện tử, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp, làm hạt cơm chín đều và dẻo ngon hơn.

2. Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 Lít RZ-D18VFY

giá bán 2.200.000đ

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18VFY có bảng điều khiển dễ dàng và chi tiết. Sử dụng màu sắc đỏ giúp nồi cơm đẹp hơn và trang trí cho căn phòng bếp của bạn thêm rực rỡ và nổi bật hơn. Quai xách chắc chắn giúp bạn di chuyển nồi nhanh gọn, thuận tiện hơn.

Chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình. Với công nghệ này nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY là công cụ trợ thủ cho các bà nội trợ hiện đại bởi thời gian công việc trong cuộc sống nhiều.

Nắp thoát hơi siêu rộng so với các dòng nồi cơm điện giá rẻ khác sẽ tạo ra nhiều không gian hơn thoát nước giúp cơm không bị nhão. Hạt cơm đảm bảo độ dẻo tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất.

3. Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 Lít Cao Tần RZ-JHE18Y

giá bán 5.750.000đ

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít giúp bà nội trợ chế biến nhiều món ngon với các chế độ nấu được cài đặt sẵn là nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh. Các chương trình nấu này hòan toàn tự động giúp bà nội chợ có thêm thời gian làm việc khác những món ăn được nấu trên chiếc nồi cơm này giúp hạt cơm có thêm nhiều dưỡng chất hơn, hạt cơm ngon chọn vị.

Thiết kế của dòng Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 Lít Cao Tần RZ-JHE18Y này nhỏ gọn cho bạn nhiều không gian phòng bếp hơn. Màu sắc nâu sáng giúp mẫu nồi cơm điện này lấy lòng được nhiều khách hàng Việt.

Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người, nhiệt độ tùy chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu mang đến cho gia đình bạn được những bữa ăn ngon hơn bao giờ hết.

Mỗi một chiếc nồi cơm điện đều có các tính năng và thiết kế khác nhau đi cùng với giá thành từ thấp đến cao cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình nên Nồi Cơm Điện Hitachi 1.8 lít đa dạng về mẫu mã tính năng và giá thành giúp những chiếc nồi này luôn bán chạy

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook