0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y nấu cơm đa năng cho gia đình

Ngày Đăng: 12:16 15/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng thông minh cho người sử dụng

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y : Với thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển điện tử thông minh kết hợp với dung tích nhỏ 1.8 lít đến từ các chuyên gia của Nhật Bản đã để lại ấn tương sâu sắc cho người dùng. Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y không những có thiết kế đẹp mắt mà đi kèm là tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

2. Công nghệ nấu nhanh 3D hiện đại trên nồi cơm điện Hitachi 1 lít cao tần RZ-JHE18Y tiết kiệm thời gian hơn cho bữa ăn gia đình

Công nghệ nấu 3D được thiết kế trong nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít bởi 3 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi, xung quanh nồi còn cả bên trên nắp nồi kết hợp với công suất điện cao giúp nồi cơm Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y được truyền nhiệt nhanh hơn , nấu cơm được nhanh hơn. Đảm bảo chất lượng của cơm được thơm ngon,dẻo hơn cho người ăn. Tiết kiệm nhiều thời gian để chuẩn bị mỗi bữa ăn cho gia đình. Kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình. và hạt cơm vẫn đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng bên trong từng hạt gạo

3. Bảng điều khiển điện tử dễ dàng cho tất cả mọi đối tượng sử dụng với 13 chế độ nấu và 40 chương trình nấu tự động.

Bảng điều khiển điện tử của nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y với các nút nhấn có chỉ dẫn tiếng việt rõ ràng tiện lợi cho người sử dụng.Tạo cảm giác đơn giản thuận tiện nhưng vẫn chính xác tiện lợi cho người sử dụng. Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động phong phú các món ăn hơn cho người dùng. Bnaj có thể chế biến ra nhiều món ăn khác nhau tránh sự nhàm chán trong mỗi bữa ăn. Cũng như đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng có trongw mỗi bữa ăn

Ngoài ra nồi cơm điện Hitachi giá rẻ 1.8 lít Hitachi 1 lít cao tần RZ-JHE18Y còn có chế độ hẹn giờ tự động để người dùng có nhiều thời gian để chuẩn bị chế biến các món khác cho gia đình. Tiết kiệm thời gian tối đa cho các bà nội trợ để dành thời gian chế biến các món ăn cho bữa cơm gia đình.

4. Lòng nồi được thiết kế hợp kim chống dính cao cấp vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của từng loại gạo

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít có lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Các hạt cơm đượ dẻo thơm , tơi kích thích vị giác của người ăn . Đảm bảo các hạt cơm được thơm ngon hơn bao giờ hết.

Trong lòng nồi của nồi cơm điện tử Hiatchi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y được thiết kế thang đo mực nước riêng cho từng loại gạo là gạo trắng, gạo lứt, gạo Nhật và gạo Jasmine, cho người dùng dễ dàng điều chỉnh mực nước thích hợp để cơm được nấu không bị quá nhiều nước hay ít nước làm mất đi độ thơm dẻo và ngon của từng hạt gạo tạo thêm hương vị đặc trưng của từng loại gạo.

Với van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước trong nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y cho cơm chín ngon hơn bảo đảm chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo. Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít đem đến lượng tinh bột và lượng đường tốt nhất cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhìn chung Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít cao tần RZ-JHE18Y thiết kế bắt mắt nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng sang trọng nhẹ nhàng đơn giản mà vẫn nhiều chức năng, nấu ăn tiện lợi lại có giá thành hợp lý mà không cần lo đến hầu bao của gia đình hiện đang được các bà nội trợ thông thái lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook