0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo luôn giúp bữa ăn ngon hơn

Ngày Đăng: 17:10 17/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những chiếc nồi cơm điện Cuckoo sau đây bạn sẽ có thể nấu được bữa cơm ngon cho gia đình. Hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu nồi cơm điện sau đây giúp bạn chọn mua được mẫu ưng í nhé.

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR- 0631F 1 Lít

giá bán 2.100.000đ

Nồi cơm điện Cuckoo CR- 0631F có kiểu dáng chắc chắn, di chuyển, bảo quản dễ dàng, thuận tiện. Được sản xuất với thân nồi dày giữ cho cơm, thức ăn nóng trong thời gian dài ngay cả khi nồi không kết nối điện.

Chức năng hẹn giờ chỉnh thời gian nấu cơm linh hoạt cho phép bạn chọn giờ hẹn nấu thích hợp . Nhờ đó, cơm, món ăn được nấu thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng hơn mà không tốn thời gian.

Nồi cơm điện Cuckoo

Cuckoo là thương hiệu Nồi cơm điện rất nổi tiếng trên thế giới đến từ Hàn Quốc. Vậy nên nồi cơm điện CR- 0631F có nhiều ưu điểm thông minh như nắp thoát hơi thông minh, mâm nhiệt ở trên giúp cơm không bị nhão,…

Nồi Cơm Điện Cuckoo CRP- L1052F 1.8 Lít

giá bán 3.950.000đ

Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F có nhiều chức năng nấu là nấu cơm trắng, sushi, gạo cũ (gạo để lâu), nấu gạo mầm, nấu gạo hạt dài hoặc gạo lứt, nấu cháo, súp… giúp người dùng nấu ăn đa dạng, thay đổi thực đơn món ăn gia đình mỗi ngày.

Nồi cơm điện Cuckoo

Chức năng khóa an toàn tiện dụng đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh các nguy hiểm không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi nồi đang ở chế độ áp suất, ngăn không cho mở nắp nồi khi bên trong còn áp suất.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F có màu đỏ trắng nổi bật, góp phần làm đẹp thêm cho không gian nội thất căn bếp hiện đại của bạn. Và sản phẩm được bán chạy nhất trong quí vừa qua bởi kiểu dáng đẹp và mức giá hợp lý

Nồi Cơm Điện Cuckoo Cao Tần CRP-HMF1070SB 1.8L

giá bán 5.599.000đ

Nhiều tính năng hiện đại khi nấu ăn có trong nồi cơm điện CRP-HMF1070SB

Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi.

Nồi cơm điện Cuckoo


Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất .

Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.

Với những mẫu nồi cơm có thiết kế đẹp và giá thành đa dạng bạn có thể sở hữu một bữa ăn ngon cho gia đình. Không quá tốn thời gian để sử dụng nồi nên chiếc nồi cơm điện Cuckoo trên thị trường vẫn luôn được khách hàng yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook