0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 3 Lít- Lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt

Ngày Đăng: 22:24 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 là sản phẩm thân thuộc với nhiều gia đình Việt. Không chỉ là bền, giá rẻ, mà nồi còn cho những hạt cơm siêu dẻo, mềm, ngon và vẫn giữ được dinh dưỡng trong từng hạt cơm.

Nồi cơm điện Cuckoo  CR-1713 3 Lít- Lựa chọn tốt nhất cho gia đình V

Thiết kế nổi bật

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1713 có thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, thân nồi nguyên khối nổi bật sự mãnh mẽ. Sản phẩm chắc chắn sẽ góp phần làm căn bếp của bạn nổi bật hơn.

Sản phẩm có dung tích lớn đến 3 lít, có thể phục vụ cho gia đình trên 6 thành viên.

Lòng nồi chống dính

Lòng nồi cơm điện Cuckoo được phủ lớp chống dính cao cấp, cùng với dẫn nhiệt tốt giúp cơm mau chín, thơm, ngon, mềm mà không bị khô, cháy khét hoặc bám dính tiện lợI cho bạn vệ sinh mà không còn bận tâm gì cả.

Nồi cơm điện Cuckoo  CR-1713 3 Lít- Lựa chọn tốt nhất cho gia đình V

Vỏ ngoài bằng thép chống gỉ

Nồi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với vỏ ngoài nồi làm bằng thép chống gỉ, an toàn khi sử dụng, kết hợp màu đỏ và trắng nổi bật.

Tay cầm tạo phong cách giúp cho bạn di chuyển dễ dàng vì được gắng chắc chắn vào nắp nồi, cùng với nút nhấn mở tự động nắp nồi được điểm lên trực tiếp trên quai cầm giúp cho bạn thuận lợi mở đóng nắp nồi thuận tay.

Công suất lên đến 960W

Nồi cơm điện Cuckoo 3 lít hoạt động với công suất tối đa là 960W, giúp cơm chín nhanh hơn để bạn không phải chờ đợi lâu. Khi cơm vừa đủ độ chín thì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm tự động (hoạt động 100W) vừa tiết kiệm điện khi nấu vừa giúp cơm luôn được tình trạng thơm ngon và nóng hổi.

Nồi có đèn báo hiển thị chế độ hoạt động, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tình trạng đang nấu của nồi.

Cơ chế gia nhiệt 4 chiều

Nồi CR-1713 có cơ chế cung cấp nhiệt 4 chiều từ đáy nồi, hai bên thân và từ trên nắp nồi, làm cho cơm được chín rất đều, ngon hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

Đặc biệt, Cuckoo CR-1713 có lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm giúp giữ cơm ấm và ngon hơn mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Nút điểu chỉnh bằng cơ.

Nồi cơm điện Cuckoo  CR-1713 3 Lít- Lựa chọn tốt nhất cho gia đình V

Nồi cơm Cuckoo CR-1713 3 lít, thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút nhấn xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 cài đặt chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi. Bạn có thể nấu canh, nấu cháo vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Khay chứa nước dễ dàng tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần nấu.
  • Nồi nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện với công suất 960 W, công nghệ nấu 1D
  • Van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước tốt, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, chống tràn tối ưu.

Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng đánh giá tốt về nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.Bạn hãy sử dụng và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi dùng nồi cơm điện này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook