0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 08:26 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít nổi bật với thiết kế màu nâu vàng sạch sẽ và bắt mắt càng làm tôn lên vẻ sang trọng cho góc bếp của gia đình.Cùng với số lít khá lớn lên đến 2.5 lít phù hợp với gia đình có đông người từ 7-9 người mà không cần lo lắng về vấn đề bữa ăn bị giãn đoạn . Cùng với các công nghệ nấu hiện đại siêu nhanh giúp bà nội trợ đơn giản hơn trong việc nấu nướng. Cùng với giá thành hợp lý nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít đang được các bà nội trợ tiêu dùng nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2.Công nghệ nấu nổi bật trên nồi cơm điện Cuckoo CR- 1713 3 lít

Với công nghệ nấu 1D được sản xuấ độc quyền theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc trên nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ 3 lít với công suất hoạt động lớn 820 W đã đem đến lượng điện tiêu thụ thấp mà nhưng vẫn giúp nồi được nấu cơm chín nhanh hơn và cho chất lượng của hạt cơm đến không ngờ. Với lượng tiêu thụ điện năng nhỏ còn giúp gia đình được tiết kiệm tiền điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Mỗi bữa ăn cũng được các bà nội trợ chuẩn bị nhanh chóng và dễ dàng hơn,

Nồi cơm điện Cuckoo 3 lít này được sản xuất với công nghệ nấu Fuzzy Logic giúp nồi cơm cho thời gian nấu nhanh chóng , không làm mất đi hơi nước trong nồi đảm bảo cho hạt cơm thơm ngon và dẻo tự nhiên. Với chất liệu của lòng nồi được làm bằng thép không gỉ và có độ trống dính cao làm cơm không bị dính vào thành nồi vừa khó vệ sinh và còn làm hao lượng cơm nấu ra. Các hạt gạo từ đó cũng được đảm bảo nấu chín ngon và thơm nhất nâng cao chất lượng của mỗi bữa ăn lên tầm cao mới.

Lòng nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo 2.5 lít bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi làm bong tróc lớp trống dính trong nổi tránh tình trạng nồi bị nhanh hỏn và cho chất lượng cơm bị giảm sút.

Khay chứa nước bên ngoài của nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít được làm bằng chất liệu nhựa dễ thay thế mà cửa hàng nào cũng bán . Bạn không cần lo lắng về vấn đề sẽ không tìm được ở đâu. Ngoài ra khay chứa nước này còn được dễ dàng tháo rời và dễ dàng vệ sinh không làm tốn thời gian quá nhiều chỉ với 2 thao tác đơn giản và nhẹ nhàng.

Nhìn chung nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít nổi bật với thiết kế màu sắc khỏe khoắn cùng với công nghệ nấu được thiết kế độc quyền của Hàn Quốc với tính năng nấu ưu việt phù hợp với các bà nội trợ tại Việt Nam. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook