0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 có những ưu điểm và công nghệ nào ?

Ngày Đăng: 03:24 08/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 có những ưu điểm và công nghệ nào ?
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít cho gia đình đông người

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với những nét trang trí hoa văn tinh tế tăng sự thu hút từ mọi góc nhìn, cùng lớp vỏ ngoài bóng mịn giúp việc lau chùi vệ sinh nồi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, cho không gian bếp nhà bạn thêm hài hòa, ấm cúng.

Được trang bị bảng hiển thị chương trình nấu với 2 chức năng nấu và hâm nóng điều khiển bằng nút gạt, có đèn hiển thị dễ quan sát. Chiếc nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 này tương đương với khoảng gần 3kg gạo, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có trên 6 thành viên.

Dây điện của nồi cơm cuckoo được thiết kế chắc chắn với chiều dài lên đến 164cm giúp bạn có thể nấu cơm ở bất cứ chỗ nào bạn thích, sau mỗi bữa cơm có thể vệ sinh dây dễ dàng và cất gọn gàng.

Lỗ thoát nước hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 có những ưu điểm và công nghệ nào ?

Mặt trong của nắp nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 với lỗ thoát nước nằm ở giữa giúp trong quá trình nấu chín cơm không bị ngưng đọng nước trên nắp nồi mang đến cho bạn nồi cơm thơm ngon, hạt gạo dẻo, không bị bết dính và đặc biệt là sau mỗi làn nấu không cần mất nhiều thời gian vệ sinh nắp như các nồi cơm thông thường khác.

Lòng nồi bằng hợp kim

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 được trang bị lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, cho bạn bữa cơm ngon miệng bới những hạt gạo luôn giữ được trọn vị, không bị bết và dính chặt vào đáy nồi giúp bạn dễ dáng vệ sinh nồi hơn rất nhiều.

Công nghệ nấu Fuzzy Logic

Nồi cơm điện được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc với công nghệ nấu Fuzzy Logic cho hạt cơm chín nhanh nhưng vẫn giữ được độ dẻo và vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt, thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ.sinh.

Công nghệ nấu 1D

Nồi nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện với công suất 850 W, công nghệ nấu 1D cho bạn nồi cơm ngon và nóng hổi trong vòng 20 – 30 phút. Kết hợp với khay chứa nước dễ dàng tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần nấu.

Lòng nồi cơm điện cuckoo giá rẻ được bao phủ bới một lớp than hoạt tính giúp nhiệt truyền từ dưới đáy nồi lên hiệu quả và chín nhanh hơn so với các nồi cơm thông thường khác.

Một số lưu ý khi dùng nồi cơm điện cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 có những ưu điểm và công nghệ nào ?

– Không vo gạo trong nồi.

– Lau khô trong và ngoài lòng nồi trước khi nấu.

– Không cắm chung ổ với các thiết bị có công suất lớn.

– Vệ sinh nồi sạch sẽ sau mỗi bữa cơm.

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1413 với thiết kế băt măt, nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ nấu hiện đại vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm trang nhã lại cho gia đình bạn những bữa cơm con. Đây sẽ là mọt lựa chọn hợp lý cho các gia đình có nhiều thành viên. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú đê sở hữu chiếc nồi cơm điện chính hãng và giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook