0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M có những chức năng nào vượt trội ?

Ngày Đăng: 04:06 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015M có thiết kế màu hồng tím và trắng, sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu sắc giúp cho không gian bếp nhà bạn trở lên ấm cúng và bắt mắt hơn rất nhiều. Vỏ nồi cơm điện Cuckoo được làm bằng nhựa dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, thiết kế nhiều lớp dày, giữ thức ăn luôn nóng hổi, thơm ngon.

Được trang bị nắp thoát hơi chống tràn, giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo kết hợp với khóa an toàn ngăn không cho mở nắp khi bên trong còn áp suất hoặc đang nấu giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và còn giúp cho nồi cơm bền bỉ hơn. Ở 2 bên lòng nồi có thiết kế 2 tay cầm cách nhiệt giúp bạn lấy nồi cơm điện ra khỏi nồi dễ dàng không sợ bị nóng, bỏng.

Lòng nồi bằng gang tráng men chống dính có độ bền cao an toàn với sức khỏe người dùng, nấu cơm cho hạt cơm tơi, xốp, không bị dính vào thành và đáy nồi, nhờ đó, bạn vệ sinh đơn giản sau khi sử dụng. Dung tích 1,8 lít phù hợp với những gia đình có 4- 6 thành viên.

2. Các chức năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Chức năng nấuNồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP- G1015M với chức năng nấu nhiều món khác nhau như : có thể hầm xương, nấu cháo, nấu soup, làm bánh, hấp rau củ, nấu xôi v.v.. ngoài ra nồi còn có lớp cách nhiệt ủ nóng 3 chiều, tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy xoong đều do dùng nhôm chất lượng cao, không gây cong vênh.

Chức năng hẹn giờNồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP- G1015M với chức năng hẹn giờ nấu cho nồi khả năng sau khi bạn vo gạo, cho vào nồi rồi hẹn giờ nấu giúp bạn đi ra ngoài hay bận việc gì thì vẫn sẽ có một bữa cơm thơm ngon khi trở về nhà.

Chức năng hẹn giờ của chiếc nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ này khá phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian nấu cơm nhưng vẫn có thể thưởng thức nồi cơm nóng hổi bên gia đình đấy là ưu điểm cũng như tính năng vượt trội của nó mang lại

Chức năng ủ cơmChức năng ủ cơm của nồi cơm điện Cuckoo có cảm biến nhiệt thường ủ cơm được rất lâu khoảng 12h mà không hề bị ôi thiu. Vì vậy khi gia đình bạn dùng cơm không hết có thể sử dụng chức năng ủ cơm để bảo quản. Hoặc khi bạn nấu cơm mà chưa muốn ăn ngay thì có thể dùng chức năng này. Tuy nhiên chức năng ủ cơm này thường chỉ có ở nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần còn nồi cơm cơ thì hầu như không có.

Chức năng nấu nhanhVới cuộc sống bận rộn như hiện nay nồi cơm điện đa năng của Cuckoo này được tích hợp chế độ nấu nhanh là hòan toàn hợp lý, Với chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa, vì nồi sẽ bỏ qua giai đoạn ngâm gạo truyền thống mà chuyển thẳng qua giai đoạn nấu.

3. Các công nghệ hiện đại

Công nghệ Fuzzy LogicNồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M còn được áp dụng công nghệ Fuzzy Logic, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, từ việc nấu cơm đến việc hấp chín các loại thực phẩm, rau củ.

Công nghệ nấu 3DNồi cơm điện cuckoo được trang bị công nghệ nấu 3D dùng 3 mâm nhiệt lan tỏa nhiệt đều, với công suất lớn 1150 W giúp nấu cơm chín đều ngo, cho bạn những bữa cơm gia đình ấm cúng hơn.

Với các công nghệ và chức năng hiện đại được ứng dụng trên Nồi cơm điện Cuckoo 1.8L CRP-G1015M mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ với bạn ở bên trên, mong rằng sẽ giúp bạn có một lựa chon hợp lý cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook