0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG 1.08 Lít – nấu cơm ngon,chống dính vượt trội.

Ngày Đăng: 15:00 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG 1.08 Lít với thiết kế đẹp, chức năng nấu nướng hiện đại và đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nhiệm thú vị cho người dùng.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế hiện đại,đẹp mắt

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG 1.08 Lít -  nấu cơm ngon,chống dính vượt trội.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG là một trong những sản phẩm gia dụng ấn tượng đến từ hãng hàng Cuckoo.CRP-FHR067FG có thiết kế hiện đại trẻ trung với gam màu đen bạc vô cùng sang trọng hứa hẹn sẽ là tâm điểm cho không gian bếp nhà bạn.

Dung tích nồi lớn 1,8 lít là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Tiết kiệm điện

Nồi FHR107FG được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ so với dòng nồi cơm điện truyền thống. Bạn có thể vừa nấu cơm ngon vừa có thể tiết kiệm điện tiêu thụ cho cả gia đình.

3.Công nghệ nấu 3D Warming kết hợp nấu áp suất

Công nghệ nấu 3D Warming gia nhiệt đều ở đáy nồi lòng nồi và nắp nồi kết hợp với công nghệ áp suất cho bạn thành quả bữa cơm ngon dẻo,nóng hổi mà vẫn đảm bảo giữ lại vitamin trong gạo.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG -  nấu cơm ngon,chống dính vượt trội.

4.Tự vệ sinh nồi

Đặc biệt, sản phẩm nồi cơm điện đến từ nhà Cuckoo này được trang bị công nghệ làm sạch tự động diệt khuẩn tự động sử dụng nhiệt đô, áp suất cao đảm bảo nồi luôn được tiệt trùng.Nhờ vậy mà vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng về lâu dài vừa tiện ích cho người sử dụng.

5.Sử dụng dễ dàng, tiện ích đi kèm

Đối với tâm lý người dùng,thông thường họ sẽ nghĩ nồi cơm điện cao tần sử dụng rất khó,nhiều nút bấm bởi nó có nhiều chức năng.Nhưng đó lại là suy nghĩ sai lệch.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG sử dụng vô cùng đơn giản với Direct touch, chỉ một lần chạm nhẹ để chọn để thực hiện quá trình nấu các món có sẵn trong thực đơn nấu bạn đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà mà vẫn cho ra món ngon tuyệt hảo.

Nồi có thể cài đặt 3 ngôn ngữ giọng nói ( tiếng anh, tiếng hàn, tiếng trung) tiện ích.

5.Công nghệ lòng nồi Xwall + Full Stainless

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR067FG giá rẻ -  nấu cơm ngon,chống dính vượt trội.

Ruột nồi công nghệ Fullstainless 3.0 ép chân không cách nhiệt giúp điều tiết nhiệt độ đều đến từng hạt cơm, tráng chống dính công nghệ tân tiến nhất XWALL bền bỉ và an toàn tuyệt đối.Nhờ đó mà gia đình bạn có thêm những bữa cơm ngon dẻo mà không lo dính cơm vào đáy nồi gây cháy khét.

6.Chế độ nấu đa dạng

Nồi có nhiều chế độ nấu riêng biệt :

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn, nấu cơm làm kimpap, nấu cơm dinh dưỡng,…
  • Nấu cháo
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm,hầm xương,..
  • Lên men bánh mì, nướng bánh mì,…

Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được loại nồi cơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Muốn mua hàng chính hãng giá rẻ, đừng quên gọi tới hotline 0918969699 hoặc nhắn tin tới fanpage dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook