0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nổi bật thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 11:12 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế mang đậm chất Ý
  2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường, Ariston là thương hiệu máy nước nóng uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Trong bài viết này cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu những công nghệ nổi bật trên thương hiệu này nhé.

Thiết kế mang đậm chất Ý

Ariston là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý và có mặt hơn 150 quốc gia. Bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi.

Thiết kế lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của xe đua thể thao và đường cong latinh nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên và mang lại thẩm mỹ cho không gian.

Công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi, đậm chất Ý, bình nóng lạnh Ariston còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng vượt trội so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Phát hiện sự cố, ngăn chặn rò rỉ điện: Có tên gọi khác là hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng, công nghệ giúp phát hiện các sự cố hỏng hóc và ngăn chặn rò rỉ điện có nguyên lý hoạt động gồm: 2 ống được ngăn cách bởi lớp oxit Magie sẽ giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Trong quá trình sử dụng, nếu như lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn thì hệ thống này sẽ tự động cảm ứng để phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng.

Công nghệ thanh đốt tự làm sạch: Công nghệ thanh đốt tự làm sạch sử dụng kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bên cạnh đó, bề mặt thanh đốt sáng bóng giúp giảm thiểu tối đa cặn bẩn bám trên thanh đốt. Chính vì vậy, tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình nóng lạnh luôn đặt hiệu quả trong thời gian dài.

Công nghệ ổn định nhiệt: Công nghệ ổn định nhiệt là công nghệ được ổn định nhiệt có hai bộ cảm biến. Bộ cảm biến thứ nhất có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt độ mong muốn và bộ thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi có nước nóng vượt quá ức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh bỏng cho người sử dụng.

Công nghệ Flexomix: Công nghệ Flexomix thực chất là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

Công nghệ bình chứa kép DL: Là công nghệ độc quyền của bình nóng lạnh giá rẻ Ariston trang bị lên các sản phẩm của hãng nhằm giúp làm nóng nước hiệu quả, nhanh chóng, từ đó rút ngắn được thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Ion Bạc: Công nghệ Ion Bạc trên máy nước nóng sử dụng các ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại các đường nước vào trong bình chứa. Công nghệ ion bạc giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên tới 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước, an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ chống giật ELCB: Chức năng ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0,005 giây khi phát hiện ra hiện tượng rò rỉ điện giúp hạn chế tối đa các tai nạn về điện xảy ra.

Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane: Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane còn có tên gọi khác là lớp cách nhiệt mật độ cao được trang bị lớp nhựa Polyurethane cách nhiệt với mật độ dày nhằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động của bình nước nóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook