0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nổi bật máy nén Digital Inverter 8 cực trên điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 18:20 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, bằng cải tiến đột phá với máy nén Digital Inverter 8 cực ở điều hòa đầu tiên và duy nhất trên thế giới, Samsung đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có tổng hành dinh đặt tại Seoul của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Tập đoàn sở hữu nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Samsung luôn tự hào vì được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Điều hòa Samsung sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian. Tùy theo dòng máy lạnh mà có công suất khác nhau phù hợp cho diện tích phòng khác nhau: Công suất 1 HP phù hợp cho diện tích phòng dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…Công suất 1.5 HP phù hợp cho diện tích phòng từ 15 m2 – 20 m2 như phòng làm việc, văn phòng… Công suất 2 HP phù hợp cho diện tích phòng từ 20 m2 – 30 m2 như phòng khách,…

Trên thị trường Việt Nam, Samsung đã mang đến cho người dùng Việt nhiều thiết bị điện tử với công nghệ cao như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại,…Trong đó, có mặt hàng điều hòa đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Máy nén Digital Inverter 8 cực

Bắt đầu tung ra thị trường dòng điều hòa Inverter với máy nén 8 cực thay cho máy nén 4 cực truyền thống, Samsung là hãng đầu tiên và duy nhất sở hữu công nghệ đặc biệt này.

Máy nén Inverter 8 cực có công suất làm lạnh cao hơn so với máy lạnh thông thường mặc dù sử dụng mức năng lượng như nhau. Công nghệ này có khả năng làm lạnh vượt trội, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh tế đáng kinh ngạc cho gia đình bạn.

Lợi ích của công nghệ Digital Inverter 8 cực

Tiết kiệm đến 68% điện năng: Theo ước tính của Samsung, sử dụng máy lạnh được trang bị máy nén Digital Inverter 8 cực sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái và làm lạnh hiệu quả hơn.

Làm lạnh nhanh hơn 43%: So sánh với những chiếc điều hòa Samsung thông thường, máy lạnh Samsung Digital Inverter 8 cực mang lại khả năng làm lạnh nhanh hơn lên đến 43%, cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì sau khi bật máy.

Vận hành ổn định và có tuổi thọ cao: Công nghệ máy nén Digital Inverter 8 cực có cấu tạo đặc biệt giúp giảm thiểu ma sát tối đa trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ vận hành hiệu quả và có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời, tiếng ồn và độ rung cũng được giảm thiểu đáng kể, mang lại không gian thư giãn yên tĩnh, thoải mái cho người dùng.

Hơn nữa, Samsung còn có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp bạn hòan toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, không phải lo lắng sẽ tốn quá nhiều chi phí để kiểm tra, sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook