0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nổi bật công nghệ iAuto-X trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:14 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ iAUTO-X
  2. Ưu điểm của công nghệ iAUTO-X

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa Panasonic luôn đổi mới công nghệ và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng, điều hòa Panasonic không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm lạnh cực nhanh. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu công iAuto-X trên điều hòa Panasonic qua bài viết sau.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Nói về điều hòa dân dụng thì điều hòa Panasonic đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Có khá năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó.

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Công nghệ iAUTO-X

Công nghệ này giúp cho điều hòa Panasonic Inverter làm lạnh nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập.

Công nghệ iAUTO-X của thương hiệu điều hòa Panasonic gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS.

Công nghệ P-TECH (Panasonic Thermal Enhancement Technology) là công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền của Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động. Đối với điều hòa Inverter thông thường, để tránh việc máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động.

Tuy nhiên, với công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic sẽ rất nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy, vượt trội so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Ưu điểm của công nghệ iAUTO-X

Cực lạnh, cực nhanh: Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, công nghệ iAuto-X cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng điều hòa. Điều này giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35% so với Model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

Kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm điện: Với công nghệ iAUTO-X, điều hòa sau khi đã đạt đến nhiệt độ thiết lập thì sẽ tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu. Nghĩa là điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ thiết lập giúp kéo dài tuổi thọ máy và giảm tiêu thụ điện năng rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook