0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nổi bật các tiện ích của bình nóng lạnh Kangaroo

Ngày Đăng: 06:52 12/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo, bình nóng lạnh Kangaroo đã trang bị riêng cho sản phẩm của mình những tiện ích nổi bật, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Lòng bình tráng kim cương nhân tạo

Lòng bình là nơi chứa nước nóng để sử dụng. Chính vì vậy lòng bình phải đảm bảo được độ bền bỉ và làm từ chất liệu tốt để nguồn nước không bị cặn bẩn, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với thiết kế tráng kim cương nhân tạo trong lòng bình, bình nóng lạnh Kangagoo sẽ góp phần chống bám cặn, kháng khuẩn cho nguồn nước nóng luôn được trong sạch, an toàn cho làn da của bạn. Không chỉ vậy, thiết kế này còn giúp máy nước nóng được bền hơn.

Công nghệ Nano kháng khuẩn

Ứng dụng công nghệ Nano ở phần lưới lọc nguồn nước đầu vào, máy nước nóng Kangaroo giúp lọc sạch tối đa mọi vi khuẩn nhờ các phân tử bạc có kích thước nano siêu nhỏ. Nhờ vậy nguồn nước sẽ được kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo được sự trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho làn da người sử dụng.

Cách nhiệt mật độ cao PU

Một trong những ưu điểm nổi trội của bình nóng lạnh Kangaroo đó chính là lớp cách nhiệt mật độ cao PU. Nhờ lớp cách nhiệt PU, máy nước nóng có thể ngăn chặn được tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa nước nóng trong bình và môi trường bên ngoài, đảm bảo nước nóng trong bình không bị ảnh hưởng khi thời tiết trở lạnh.

Hơn nữa, lớp cách nhiệt này còn giúp giữ được độ nóng lâu cho nước, bạn không phải tốn thêm thời gian hay lãng phí điện để đun lại nước nhiều lần.

Thanh Magie chống ăn mòn

Thanh Magie là công cụ giúp bảo vệ các điểm không được phủ men ở lòng bình, ngăn chặn quá trình han gỉ xảy ra, bảo vệ lòng bình khỏi nguy cơ bị thủng. Chính vì vậy, nhờ trang bị thanh Magie có khả năng chống ăn mòn cao, bình nóng lạnh giá rẻ Kangaroo sẽ kéo dài được tuổi thọ và độ bền bỉ với thời gian.

Thanh nhiệt inox 816

Thanh nhiệt inox 816 của máy nước nóng Kangaroo không chỉ có độ cách điện cao và dẫn nhiệt tốt mà nó còn siêu bền bỉ, ngăn chặn cặn ăn mòn. Chính vì vậy, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng dòng nước nóng với nhiệt độ ổn định chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà máy nước nóng Kangaroo sẽ mang đến cho bạn và gia đình, giúp bạn có được những phút giây thư giãn lý tưởng với dòng nước ấm trong lành, sakch khuẩn, xóa tan một ngày dài mệt mỏi, đảm bảo cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook