0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nơi bán máy lọc không khí Hitachi EP-L110E giá rẻ nhất tại Hà Nội

Ngày Đăng: 06:20 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại sao cần sử dụng máy lọc không khí Hitachi EP-L110E giá rẻ theo dõi bài viết dưới đấy tooib sẽ giải thích cho bạn biết?

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E

– Là dòng máy lọc không khí được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản. – Mặt trước được làm hòan toàn bằng kính cường lực chống xước với bảng vận hành cảm ứng được tích hợp trên bề mặt kính.

– Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E giá rẻ được trang bị 4 màng lọc với chất liệu làm màng lọc cao cấp: lọc thô bằng thép không gỉ, lọc HEPA, lọc khử mùi và lọc tạo ẩm. Tuổi thọ của bộ lọc HEPA, lọc khử mùi và tạo ẩm đều là 10 năm. Quạt gió được phủ Ion nano bạc (Ion Ag+) đi kèm hệ thống lọc chủ động 5 bước: lọc không khí, phấn hoa, siêu khử mùi, làm ẩm và làm ẩm da. Đây thực sự là là sản phẩm siêu cao cấp loại bỏ hòan toàn ô nhiễm không khí, bảo vệ sức khỏe bạn tuyệt đối.

– Trang bị Robot tự động vệ sinh bộ lọc thô trước khi bụi bẩn được tích tụ, giúp cho việc bảo trì dễ dàng hơn và chất lượng không khí sạch hơn.

– Sở hữu tới 5 cảm biến: độ ẩm, nhiệt độ, bụi, mùi. Đặc biệt nhất là cảm biến PM2.5 giúp phát hiện và loại bỏ hòan toàn những phần tử cực nhỏ tới 0.1 micromet.

– Màn hình máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E sẽ thay đổi màu sắc để thông báo ô nhiễm, giúp bạn biết được chất lượng không khí trong phòng.

– Bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành của Hitachi trên toàn quốc.

1. Tính năng vượt trội của máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Robot tự động làm sạch bộ lọc

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E giá rẻ được trang bị robot tự động vệ sinh bộ lọc thô. Tính năng này chỉ có duy nhất trên máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E. Với robot tự động làm sạch bộ lọc không khí sẽ làm tăng hiệu quả làm sạch không khí tối đa, đồng thời bạn sẽ khôn gphair bận tâm, mất thời gian vệ sinh màng lọc định kỳ.

Công suất hoạt động lớn

Máy lọc không khí Hitachi với lưu lượng không khí tối đa tới 11 m3/phút cùng cửa hút không khí lớn ở mặt sau, có thể sử dụng với phòng có diện tích tới 79 m2.

Ngoài ra máy lọc không khí giá rẻ có thiết kế đường dẫn khí có thể tích lớn, phía sau và mặt bên có bề mặt hút khí rộng, cùng đó là động cơ kiểu mới cải tiến quạt gọn nhỏ, hiệu suất cả giúp tạo lưu lượng không khí lớn.

Thiết kế hệ thống đèn báo chất lượng

– Máy lọc khống khí Hitachi EP-L110E giá rẻ được trang bị tới 5 cảm biến bao gồm cản biến bụi, mùi, nhiệt độ, độ ẩm và PM2.5, máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi nhanh chóng hiển thị mức độ ô nhiễm không khí trong phòng theo thời gian thực bằng màu sắc. – Ngoài ra, có 3 mức độ ô nhiễm gồm sạch , ô nhiễm, ô nhiễm trầm trọng tương ứng với 3 màu sắc là xanh, vàng và đỏ.

Bộ lọc không khí cao cấp

Máy lọc không khí kết hợp với bộ lọc HEPA chống dị ứng, bắt giữ các phần tử bụi cực kỳ hiệu quả. Có khả năng khuer mùi hôi hiệu quả và thời gian sử dụng lên tới 10 năm và có thể rửa được bằng nước để phục hồi khả năng khử mùi.

2. Hệ thống kháng khuẩn Stainless Clean

Bộ lọc thô, nắp và lớp lưới của máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp. Thép không gỉ kháng khuẩn giúp giữ vệ sinh máy hiệu quả và kháng khuẩn mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, quạt gió của model Hitachi EP-L110E được phủ lớp ion bạc có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn một cách mạnh mẽ.

3. Hitachi EP-L110E sở hữu cảm biến PM2.5 siêu nhạy

Với chế độ cảm biến bụi siêu mịn PM2.5, máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E chuyển sang chế độ dò cực nhạy và lọc các hạt bụi cực nhỏ với lưu lượng khí tối đa.

Bộ lọc HEPA cho phép lọc được những phân tử cực nhỏ có kích thước 0.1µm và lớn hơn (lớn hơn hoặc bằng 0.5µm với máy dò cảm biến bụi). Tiếp tục duy trì chế độ kiểm tra siêu nhạy ngay cả khi không khí đã được làm sạch.

3. Bộ lọc khử mùi có thể rửa bằng nước

Máy lọc không khí Hitachij này người dùng dễ dàng vệ sinh bằng cách rửa màng lọc khử mùi bằng nước sạch.

4. Kính cường lực Glass

Mặt kính phẳng dễ dàng vệ sinh – chỉ cần lau nhẹ là sạch bụi bẩn.

Kính cường lực với khả năng chống trầy xước tốt. Màu sắc sản phẩm không bị phai và rất phù hợp với đồ nội thất.

Mặt trước thiết kế từ kính cường lực là thiết kế độc quyền đến từ nhà sản xuất máy lọc không khí Hitachi chính hãng

5. Vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng

Với thiết kế cao cấp thông minh, máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi EP-L110E rất êm ái khi hoạt động, tạo ra tiếng ồn tối đa chỉ 55dB.

Bên cạnh đó, quạt gió sẽ tự động ngưng khi không khí trong phòng đã hòan toàn sạch và tự hoạt động lại sau mỗi giờ. Công nghệ ECO thông minh này giúp Hitachi EP-L110E siêu tiết kiệm điện.

Kết luận: Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E giá rẻ là đồ dùng thiết yếu cho không gian mỗi gia đình mang lại bầu không khi thoáng mát. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, giá thành hợp lý với người mọi gia dình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook