0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nơi bán bếp từ Bosch PXX975DC1E giá rẻ, chất lượng cực tốt

Ngày Đăng: 14:46 24/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXX975DC1E một trong những sản phẩm nổi bật của Bosch, nhờ có khá nhiều tính năng công nghệ hiện đại, mà không phải chiếc bếp điện từ nào cũng có được. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như địa chỉ mua bán uy tín. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để sớm có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình trong dịp cuối năm 2021 này nhé.

Điểm nổi bật của bếp từ Bosch PXX975DC1E

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những model cao cấp của Bosch thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 5 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Nơi bán bếp từ Bosch PXX975DC1E giá rẻ, chất lượng cực tốt

Kích thước lắp đặt bếp từ âm Bosch PXX975DC1E chỉ 51 x 880 x 490 – 500 mm mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Công nghệ nổi bật của bếp từ Bosch PXX975DC1E

Là một trong những model cao cấp của Bosch bếp từ PXX975DC1E có cho mình chức năng PowerBooster làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn (vùng nấu 32 cm) giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Nơi bán bếp từ Bosch PXX975DC1E giá rẻ, chất lượng cực tốt

Hơn thế nữa với chức năng TemperatureControl được trang bị trong bếp điện từ Bosch PXX975DC1E Serie 8 cho kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hoàn hảo để chế biến món ăn với bếp từ Bosch.

Bếp còn có vùng cảm ứng Flex có thể sử dụng theo cách truyền thống như 2 vùng nấu đơn lẻ, hoặc kết hợp lại thành 1 vùng nấu lớn hơn. Thậm chí có thể mở rộng vùng nấu thêm 20% với FlezxZone. Đặc biệt, với tính năng lập trình thời gian nấu ăn được thiết lập với bếp từ âm Bosch PXX975DC1E Serie 8, bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn.

Tính năng an toàn cho người sử dụng bếp

Ngoài điểm nổi bật về mẫu mã, công nghệ nấu, tính năng an toàn cũng là một trong những ưu điểm vô cùng quan trọng, nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng như: Tính năng khóa trẻ em được trang bị trong bếp từ Bosch Serie 8 PXX975DC1E sẽ được kích hoạt nhằm vô hiệu hóa bảng điều khiển. Ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Nơi bán bếp từ Bosch PXX975DC1E giá rẻ, chất lượng cực tốt

Chế độ hẹn giờ rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Hay là cảnh báo nhiệt dư có 2 giai đoạn, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng. Trạng thái hiện tại của các mặt bếp được biểu thị bằng các ký hiệu được đánh dấu màu đỏ: “H” lớn có nghĩa là nhiệt độ vùng nấu vẫn còn trên 60°C (hữu ích để tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm) và “h” nhỏ – nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C.

Giá bán của bếp từ Bosch PXX975DC1E

Bosch nổi tiếng trong phân khúc thiết bị nhà bếp chất lượng, nhưng có giá bán tương đối rẻ nên được sự ủng hộ của rất nhiều người dùngBếp Từ Bosch PXX975DC1E 5 Vùng Nấu đang được bán với giá 39.000.000₫ tại điện máy Thiên Phú.

Nơi bán bếp từ Bosch PXX975DC1E giá rẻ, chất lượng cực tốt

Có thể thấy, so với các mẫu bếp điện khác đang có mặt trên thị trường, Bosch chắc chắn sẽ là thương hiệu rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Vậy nên, nếu bạn đang cần lựa chọn một mẫu bếp cận cao cấp, chất lượng tốt thì có lẽ bếp từ Bosch 5 vùng nấu PXX975DC1E sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook