0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những vị trí đặt máy giặt lý tưởng

Ngày Đăng: 07:58 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt đặt bên trong tủ.

Bạn hãy thử tưởng tượng một chiếc máy giặt chính hãng được đặt sâu trong ngăn tủ khi không sử dụng đến nó chỉ cần đóng cánh cửa tủ lại căn phòng lại trở về như cũ nhưng chỉ nên dùng máy giặt loại cửa ngang để tiện ích hơn khi đặt ở tủ nhé!

Góc chân cầu thang.

Đó chính là vị trí thích hợp cho chúng ta đặt một chiếc máy giặt của chúng ta rồi đấy một chút khuyết điểm của vị trí đặt này chính là nơi cầu thang lên xuống có nhiều bụi bẩn bám vào, bạn nên thường xuyên dọn dẹp, lau chùi máy sạch sẽ để máy sử dụng được lâu hơn.

Sân phơi đồ.

Nếu nhà bạn có sân phơi quần áo, chúng ta có thể đặt máy giặt ở đây để tiện cho việc phơi quần áo ngay sau khi giặt với cách đặt ở bên ngoài này chúng ta có thể tiết kiệm không gian bên trong căn nhà.

Ở phòng bếp.

Với những căn nhà có không gian nhỏ hẹp bạn sẽ nghĩ ngay việc bố trí máy giặt trong khu vực nhà bếp bạn có thể tận dụng không gian bên trong bếp như gầm tủ bếp để đặt máy giặt, khi đặt máy giặt trong bếp bạn nên lựa chọn những vị trí cách xa khu vực nấu ăn để đảm bảo vệ sinh cho khu vực nấu ăn trong gian bếp của gia đình vừa tiết kiệm được không gian vừa tô điểm thêm nét sang trọng cho căn bếp gia đình bạn.

Trong nhà tắm.

Vị trí đặt máy giặt giá rẻ trong nhà tắm bạn cần hết sức lưu ý lựa chọn những vị trí xa vòi hoa sen, không đặt máy ở nơi thường xuyên dội nước để đảm bảo an toàn không gian nhà tắm của bạn nên chọn vị trí khô rao để đặt máy giặt tiện cho việc tắm xong rồi cho luôn quần áo dơ vào máy

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy giặt có thể truy cập ngay Điện Máy Thiên Phú để xem nhiều sản phẩm hơn và liên hệ 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook