0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội, nổi bật của điều hòa Cây Gree GVH18AG-K1NNA5A

Ngày Đăng: 04:18 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu Trung Quốc nhưng liên doanh với Việt Nam để sản xuất, phân phối. Do đó, các dòng điều hòa đến từ thương hiệu Gree trong đó có diều hòa cây có giá thành khá rẻ cũng như không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

Là một trong những model sở hữu khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, vượt trội nhất đem lại cho người dùng những khả năng làm lạnh tốt, thân thiện với môi trường, bầu không khí trong lành,…Gree GVH18AG-K1NNA5A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Để biết chiếc điều hòa cây Gree Gree GVH18AG-K1NNA5A có những điểm mạnh vượt trội gì? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo để có được những thông tin chi tiết nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc điều hòa cây Gree Gree 2 Chiều GVH18AG-K1NNA5A với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng đặc biệt hơn dàn lạnh của chiếc điều hòa cây gree còn có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện lắp đặt và bố trí dễ dàng kết hợp với các kiểu không gian như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng họp sẽ rất thích hợp để sử dụng.

Ngoài ra với dàn nóng cũng được thiết kế khá là hòan hảo và chắc chắn có thể chịu được các tác động của môi trường sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các nhà hàng hoặc phòng họp nơi có số lượng người tập trung đông

Tính năng của điều hòa cây Gree GVH18AG-K1NNA5A

Là chiếc điều hòa cây giá rẻ của Gree nổi tiếng, model GVH18AG-K1NNA5A sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Gree một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa cây gree có thể kể đến như:

  • Cảm biến nhiệt độ I–feel thông minh bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với thân nhiệt người dùng
  • Chức năng tự động làm sạch khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.
  • Cung cấp khí tươi tạo ra sự trao đổi giữa không khí trong phòng và bên ngoài giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông mang lại bầu không khí trong lành, sảng khoái, tươi mới.
  • Tự khởi động khi có điện lại sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.
  • Chế độ vận hành khi ngủ đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.
  • Chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất.
  • Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.
  • Màng lọc 8 lớp tiên tiến giúp loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Có nên mua điều hòa Cây Gree GVH18AG-K1NNA5A?

Điều hòa cây Gree GVH18AG-K1NNA5A 2 chiều không chỉ sở hữu những chức năng thông minh mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại cùng công suất làm mát phù hợp cho những không gian diện tích từ 30-35m2. Đặc biệt chiếc điều hòa cây gree về khả năng hoạt động cũng tương đối ổn định, không gặp phải tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc xuống thấp khiến điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng để làm mát.

Hiện tại sản phẩm có mức giá rẻ dao động từ là 17.500.000 đồng, đây là một trong những mẫu điều hòa cây tốt có giá rẻ nhất so sánh với mức giá chung là từ 15 -17 triệu đồng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook