0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin so với điều hòa Multi General

Ngày Đăng: 10:50 28/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Đaikin được ưa chuộm tại các tòa nhà, chung cư sử dụng vì sản phẩm khá đa dạng. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Đaikin – Thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của Đaikin Việt Nam) phân phối, Đaikin được biết đến là một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Cho đến tháng 10/2008, Công ty Cổ phần Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Đaikin, chịu trách nhiệm cung cấp điều hòa, máy lạnh tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, máy lạnh Đaikin được nhập khẩu từ Maysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy lạnh được chia làm 3 dòng chính: dòng cao cấp, dòng Inverter và dòng không Inverter.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Đaikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU, với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin giá rẻ DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường.

Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi giá rẻ của Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Điều hòa Multi Đaikin được trang bị những công nghệ gì hiện nay?

– Tiết kiệm năng lượng: Chi phí vận hành giảm do 4 dàn lạnh kết hợp với dàn nóng có thể được sử dụng 1 cách độc lập.

– Thoải mái tối ưu: Điều hòa multi Đaikin kết hợp 4 dàn lạnh để lắp cho 4 phòng của 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

– Hệ multi Đaikin có điều khiển thông minh: Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

– Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn: Model điều hòa Multi mới dùng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

– Luồng gió cải tiến: Cánh quạt có răng cưa – Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

– Mạnh mẽ và yên tĩnh: Máy nén Swing – Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của Quý khách. Đaikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

– Tiết kiệm năng lượng: Động cơ DC từ trở – Với công nghệ tiên tiến nhất, máy nén của dàn nóng được trang bị động cơ 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

– Hiệu suất vượt trội: Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi Đaikin 1 chiều ga R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

– Làm lạnh thông minh: Van tiết lưu – Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Đaikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook