0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV model 2022

Ngày Đăng: 16:02 25/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mẫu điều hòa 2022 mới nhất hiện nay vừa được Daikin cho ra mắt. Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV sở hữu với những ưu điểm vượt trội đáng chú ý so với các dòng model cũ trước đây. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đáng chú ý nhất nhé.

1.Làm lạnh nhanh, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV model 2022

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV sở hữu công nghệ tạo luồng gió Coanda làm lạnh dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với cơ chế làm lạnh đặc biệt thì cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh. Luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp đem lại sự dễ chịu hơn cho không gian.

Bên cạnh đó thì động cơ còn có thể vận hành cực mạnh mẽ nhờ công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY35WAVMV. Máy nén có thể đạt tới vận tốc cực đại để làm lạnh cho căn phòng chỉ sau một vài phút khởi động. Mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

2.Tiết kiệm điện hiệu quả với cơ chế hoạt động đặc biệt

Điều hòa Đaikin Inverter FTKY35WAVMV có thể tự giảm tốc độ quay máy nén xuống mức thấp tối đa sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu. Máy nén sẽ duy trì công suất thấp để làm lạnh dễ chịu hơn cho căn phòng; đồng thời điều này cũng sẽ giúp máy nén tiêu thụ ít điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài. Nếu sử dụng từ 8 – 10 tiếng thì máy có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% năng lượng so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin 12000btu FTKY35WAVMV còn sở hữu thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự hiện diện của con người trong phòng. Nếu trong 20 phút không có người máy sẽ tự tăng lên 2 độ C để tránh nhiệt độ làm lạnh lãng phí. Từ đó giúp máy tiết kiệm được năng lượng hơn nữa khi không có người dùng.

3.Mang đến cho không gian được trong lành, thoáng đãng hơn

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV model 2022

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY35WAVMV sở hữu phin Lọc Apatit Titan như một tấm lá chắc bảo vệ. Nó có thể hấp thụ được các phần tử trong không khí như các hạt bụi bẩn, nấm mốc; vi khuẩn và tiêu diệt đến 99%. Những hạt bụi mịn như PM2.5 cũng sẽ được tóm gọn giúp trả lại bầu không gian trong lành, thoáng mát.

Bên cạnh đó thì máy lạnh Đaikin FTKY35WAVMV còn sở hữu thêm chức năng chống ẩm mốc hiệu quả. Ngay sau khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ đồng hồ; từ đó giúp sấy khô hơi ẩm bên trong dàn lạnh để ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

4.Mang đến hơi ẩm lý tưởng cho không gian dễ chịu

Máy lạnh Đaikin giá rẻ FTKY35WAVMV có khả năng tăng khử ẩm lên tới 25% so với các dòng máy thông thường. Máy được trang bị một cảm biến độ ẩm bên trong dàn lạnh; từ đó giúp cân bằng độ ẩm cho không gian và tăng cho điều hòa làm lạnh được nhanh hơn.

5.Tuổi thọ bền bỉ thách thức thời gian

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV model 2022

Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều Inverter FTKY35WAVMV có tuổi thọ cực bền bỉ với dàn tản nhiệt ống đồng; cánh tản nhiệt bằng nhôm chống ăn mòn đặc biệt. Máy có thể hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt mà không bị bào mòn bởi nước mưa hay hơi muối biển.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook