0

Những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B mà người dùng cần biết.

Ngày Đăng: 10:35 24/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B được người dùng biết đến nhờ trang bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật nhất. Vậy chiếc tủ lạnh này có những ưu -nhược điểm gì. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng tủ lạnh này nhé.

Đôi nét về dòng tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B là dòng tủ lạnh cao cấp của Thụy Điển, được sản xuất tại Trung Quốc. Thuộc dòng tủ lạnh Electrolux người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Electrolux. Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B được trang bị công nghệ hiện đại, cùng nhiều tính năng nổi bật mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Ưu điểm của dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B

Tủ lạnh Electrolux được thiết kếvô cùng nổi bật với chất liệu kính vô cùng sang trọng mang lại cho tủ thêm phần nổi bật. Được thiết kế 2 cánh cửa riêng biệt giúp người dùng có thể tối ưu được không gian lưu trữ toàn bộ thực phẩm của gia đình bạn.

Những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B mà người dùng cần biết.

Có dung tích lưu trữ lên đến 619 lít cho phép người dùng bảo quản thực phẩm của toàn bộ gia đình bạn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 thành viên trở lên.

Được trang bị khay lấy nước bên ngoài giúp bạn có thể dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian, hạn chế tối đa tình trạng thoát khí ra bên ngoài, nhằm tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Electrolux 619 lít ESE6645A-B tích hợp công nghệ làm lạnh Eventemp mang lại cho tủ khả năng bảo quản một cách tốt nhất, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị khô héo hay thối hỏng trong suốt quá trình bảo quản.

Những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B mà người dùng cần biết.

Sử dụng máy nén Inverter giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn. Ngoài ra, còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ kéo dài tuổi thọ cho các động cơ máy.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux ESE6645A còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp tủ loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi, vi khuẩn lên đến 99,9%. Giusp tủ được thông thoáng, sạch sẽ không cho các vi khuẩn phát triển bên trong tủ.

Ngăn đựng rau củ kích thước lớn cho phép người dùng bảo quản hoa quả với trữ lượng lớn, không gây hư hỏng.

Những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B mà người dùng cần biết.

Nhược điểm của dòng tủ Electrolux giá rẻ ESE6645A-B

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc tủ lạnh này còn có những nhược điểm khá phổ biến như:

Tủ lạnh ESE6645A-B được trang bị khay lấy nước bên ngoài nhưng lại không được trang bị tính năng làm đá tự động. Người dùng sẽ cảm thấy bất tiện khi phải tự đổ nước vào khay chứa.

Là dòng tủ lạnh dung tích lớn, chiếc tủ có kích thước 911x746x1780 mm sẽ hơi bất tiện khi phải di chuyển tủ lạnh

Tủ lạnh Electrolux Side By Side có giá bán khá cao nên người dùng sẽ phải can nhắc kĩ trước khi chọn mua cho gia đình mình.

Trên đây là những ưu- nhược điểm của chiếc tủ lạnh Electrolux ESE6645A mà chúng tôi muốn giới thiệu đối với người dùng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook