0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm và nhược điểm của các loại điều hòa.

Ngày Đăng: 04:26 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí treo tường.

Theo số liệu của Zol điều hòa loại treo tường vẫn là thiết bị nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Bởi đây là thiết bị dễ lắp đặt tương đối rẻ tiền và có nhiều kiểu dáng lựa chọn phù hợp với các gian phòng với thiết kế khác nhau từ phòng ngủ phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khác.

Tuy nhiên chính việc dễ dàng lắp đặt này cũng mang theo nhiều yếu tố bất lợi đi kèm. Một trong số đó là gió mát tỏa ra không đều gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn trong phòng tệ hơn khi hướng thổi gió bị cố định một số khu vực sẽ có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực xung quanh.

Đôi khi việc chỉ có thể lắp đặt trong không gian nhỏ của điều hòa treo tường cũng tạo ra sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các phòng trong nhà gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người dùng như hiện tượng nhức đầu chóng mặt.

Điều hòa không khí dạng tủ đứng.

Đây cũng là loại điều hòa 1 chiều không khí khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. tuy nhiên do thường có thiết kế cùng công suất lớn chúng thường được sử dụng trong môi trường văn phòng công sở nhà hàng hoặc các căn hộ có diện tích lớn từ 30-40 mét vuông.

Tuy nhiên bất lợi của dòng điều hòa này là với kích thước lớn người dùng cần tính toán kỹ vị trí và không gian đặt để thông thường chúng cần phải được cài đặt trong góc phòng tốn nhiều diện tích lại không thể di chuyển thường xuyên đây cũng là nơi dễ dàng biến thành nơi tồn đọng bụi bẩn ít được chú ý khiến hiệu năng của máy giảm đi sau một thời gian đáng kể.

Điều hòa trung tâm.

So với điều hòa thường điều hòa không khí trung tâm là một hệ thống đồ sộ và phức tạp hơn với các dàn nóng công suất lớn và nhiều dàn lạnh được phân chia ra các phòng trong một căn hộ.

Với kiểu thiết kế này nó có lợi thế vượt trội về khả năng làm lạnh tiết kiệm không gian và năng lượng với các đường ống và dàn lạnh được giấu trên trần nhà chúng không chỉ mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà còn hạn chế được giảm sự tích tụ của bụi bặm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng dù đang ở bất kỳ vị trí nào.

Tuy nhiên việc lắp đặt khá phức tạp ngoài chi phí cao còn đi kèm với những thay đổi lớn về thiết kế tổng thể của căn hộ do đó người dùng chỉ nên lắp đặt khi có nhu cầu sửa sang lớn hoặc lúc mới xây dựng căn hộ.

Trên đó là những ưu điểm và nhược điểm của những loại điều hòa giá rẻ mong rằng bài viết này có thêm thật nhiều thông tin cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook