0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 đem lại mà bạn không ngờ tới

Ngày Đăng: 15:50 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là dòng điều hòa thuộc phân khúc rẻ của hãng Panasonic. Chắc hẳn sau khi xem nội dung bài viết này bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những ưu điểm từ chiếc điều hòa này mang lại; xem ngay nội dung bài viết ngay sau đây để hiểu rõ về chiếc máy này nhé.

CU/CS-N18XKH-8 có xuất xứ từ Malaysia được bảo hành lên tới 7 năm hoạt động

Những ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 đem lại mà bạn không ngờ tới

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được sản xuất tại Malaysia theo tiệu chuẩn của Nhật Bản; đây là một trong những nơi được xem là có nhà máy sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Các sản phẩm được sản xuất ra đều trên dây chuyển hiện đại; các chi tiết của máy đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi lắp ráp thành hình. Panasonic luôn mang đến cho người dùng có được sự hài lòng nhất từ sản phẩm mà mình mua mang lại.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N18XKH-8 được bảo hành 12 tháng cho sản phẩm; dàn nóng của máy được bảo hành lên tới 7 năm giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn. Cấu tạo đặc biệt giúp điều hòa vận hành được bền bỉ theo thời gian, không có lỗi vặt; chính vì lý do này mà nhiều người lại tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Panasonic để sử dụng mặc dù biết giá thành cao.

CU/CS-N18XKH-8 có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng cho căn phòng

Những ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 đem lại mà bạn không ngờ tới

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 được tích hợp động cơ máy nén vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó là chức nằng Powerful giúp điều hòa có thể đạt tới công suất cực đại chỉ sau vài phút khởi động; điều này giúp căn phòng được hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng hơn để bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 còn có các cánh đảo gió có thể tự động hoạt động lên xuống, trái phải. Luồng gió từ điều hòa thổi ra sẽ được phân phát đồng đều khắp căn phòng nhà bạn; cho dù ở bất kì vị trí, góc nào thì bạn cũng sẽ đều cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu.

CU/CS-N18XKH-8 có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt, lọc bụi, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 có công nghệ Nanoe-G có bộ phát ion ra không khí; bộ phát có thể giải phóng đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ xung quanh điều hòa. Toàn bộ các phần tử bay lơ lửng trong không khí sẽ được gắn kết chặt chẽ và đưa toàn bộ lại vào màng lọc; toàn bộ sẽ được giữ lại giúp không gian trở lên sạch sẽ, trong lành hơn.

Điều đặc biệt là công nghệ này của máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 còn có thể khử được nhiều mùi hôi khó chịu trong không khí như: Mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi sầu riêng, mùi mồ hôi, mùi lông thú cưng, mùi thức ăn,…

Với công nghệ Nanoe-G này của điều hòa Panasonic thì nó sẽ bắt giữ dù là những hạt bụi nhỏ như PM2.5. Mang đến cho không gian trở lên trong lành, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đem lại sự thân thiện cho môi trường, không gây hại đến tầng Ozone

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18XKH-8 Gas R32

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay; loại gas này được đánh giá cực cao khi đem lại hơi lạnh mát cực nhanh và sâu cho người dùng. Đồng thời nó còn được đánh giá cao hơn nữa khi đem lại sự thân thiện cho môi trường xung quanh; không gây ô nhiễm bầu không khí và không gây suy giảm đi tầng Ozone.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook