0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm trên Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít.

Ngày Đăng: 09:50 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế độc đáo.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít là một dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh với phong cách truyền thống kết hợp cùng gam màu đen nhám tạo sự mạnh mẽ, mang đến cho căn bếp của bạn sự sang trọng và tinh tế. Có ngăn lấy nước ngoài giúp tạo được sự tiện lợi cho người dùng, bạn sẽ có một ly nước mát lạnh nhanh chóng vào mùa hè nắng nóng.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh có dung tích là 315 lít có ngăn lạnh với dung tích khá lớn giúp bạn có thể bảo quản dược thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng.

– Công nghệ Linear Inverter.

Tủ lạnh LG giá rẻ được trang bị công nghệ Linear Inverter giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ 40%, tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng. Bạn không còn phải lo lắng vì chi phí điện hằng tháng lên quá cao.

– Khay kính chịu lực bền bỉ.

Các khay kính của Tủ lạnh LG giá rẻ được làm từ kính chịu lực và bố trí một cách linh hoạt để việc sắp xếp trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, khay kính có thể tháo rời ra để vệ sinh hoặc tùy chỉnh để đặt được các thực phẩm lớn..

– Bộ lọc Hygiene Fresh+ TM.

Với công nghệ Hygiene Fresh+ TM thì chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này có thể tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn cực kì hiệu quả, lại bỏ mùi hôi nhanh chóng giúp thực phẩm bảo quản được tốt hơn, không khí trong tủ lạnh thông thoáng.

– Công nghệ Door Cooling+.

Tủ lạnh LG GN-D315BL này còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp làm lạnh cửa tủ và các khay cửa, mang đến cho chúng ta những thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng. Công nghệ này cũng giúp đồ uống chúng ta lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác.

– Ngăn cân bằng độ ẩm.

Rau quả giờ đây sẽ có ngăn chứa chuyên biệt có thể cung cấp độ ẩm, giúp cho rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài, giữ được chất dinh dưỡng cho từng thực phẩm.

– Ngăn chứa Fresh O Zone.

Chiếc tủ lạnh LG inverter được trang bị ngăn chứa Fresh O Zone giúp cho người dùng bảo quản tươi ở nhiệt độ 0°C mà không bị đóng băng, đảm bảo chất dinh dưỡng cho thực phẩm

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Hệ thống khí lạnh của tủ lạnh LG 2 cánh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa.Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài.

– Công nghệ Nano Carbon.

Bằng công nghệ Nano Carbon mà chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này sẽ vô hiệu hóa được sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, giúp bạn có thể an tâm bảo quản thục phẩm.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít là một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại trong một thiết kế tủ lạnh 2 cánh quen thuộc với người tiêu dùng, với mức giá thành rẻ thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook