0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhưng ưu điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter V13ENH

Ngày Đăng: 11:16 07/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V13ENH một sản phẩm nổi bật của thương hiệu LG, được đánh giá chuẩn 5* nhờ có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Cùng với khá nhiều ưu điểm nổi trội nhằm đáp ứng tốt, cũng như phục vụ tốt nhu cầu cuộc sống của người dùng,

Tinh tế, sang trọng dễ dàng kết hợp mọi không gian

Điều Hoà LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH Gas R32 là một thiết kế mới của LG. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đây là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn. Đặc biệt với mặt trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.

Nhưng ưu điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter V13ENH

Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 thì chiếc điều hòa LG 12000btu V13ENH chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Lưu ý: Không nên chọn mua điều hòa lắp đặt ở phòng quá to hoặc quá nhỏ nhằm giảm khả năng làm lạnh, cũng như tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

Tính năng công nghệ của điều hòa LG V13ENH

Không chỉ có một ngoại hình đáng đồng tiền, mà tính năng công nghệ của chiếc điều hòa này cũng được hãng tích hợp khá nhiều, có thể kể đến như:

Nhưng ưu điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter V13ENH
  • Tiết kiệm điện lên đến 70%: Công nghệ Dual Inverter trên máy điều hòa LG V13ENH giúp vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, hoạt động ổn định lâu dài và tăng cường tuổi thọ của sản phẩm. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy lạnh inverter vận hành tiêu hao ít năng lượng hơn, tiết kiệm điện tới 70% và làm lạnh nhanh tới 40%.
  • Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Jet Cool: Chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng, xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air tạo không gian mát lạnh thoải mái: Hơi lạnh sẽ được hướng lên trần, lan tỏa hơi lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.
  • Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe với lưới lọc bụi siêu mịn: Giờ đây sức khỏe của cả gia đình bạn được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi hiện đại của điều hòa LG giá rẻ.

Giá bán của điều hòa LG V13ENH bao nhiêu?

Giá thành cũng là một phần quyết định có nên chọn mua điều hòa LG 1 chiều V13ENH hay không? Bởi hiện nay, có rất nhiều sản phẩm điều hòa giá rẻ ngoài thị trường cũng được tích hợp khá nhiều tính năng. Nhưng với LG một thương hiệu luôn hiểu rõ về nỗi lo của người dùng, trong lúc kinh tế khó khăn.

Nhưng ưu điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter V13ENH

Các sản phẩm LG luôn có giá bán tốt nhất, nhằm đáp ứng cũng như phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Đối với Điều Hoà LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH Gas R32, một sản phẩm được tích hợp đầy đủ tính năng công nghệ, nhưng giá bán chỉ có 7.650.000₫. Mức giá không quá cao, nhưng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Có nên lựa chọn điều hòa LG V13ENH hay không?

Nếu bạn đang có nhu cầu thực sự muốn lựa chọn chiếc điều hòa cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 và mong muốn một không gian sang trọng, tiện nghi, thì điều hòa LG 12000 V13ENH sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này với những ưu điểm vốn có sẽ đáp ứng khá đầy đủ những nhu cầu đặt ra, phục vụ tốt cuộc sống của bạn.

Nhưng ưu điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter V13ENH

Đặc biệt với màn hình LED trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ bên trong phòng ở những nơi có ánh sáng yếu, đặc biệt là vào ban đêm. Bạn có bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút LIGHT OFF trên remote của điều hòa. Hơn thế nữa sản phẩm còn được bảo hành chính hãng toàn bộ máy 36 tháng và máy ném 10 năm, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết chiếc điều hòa LG Inverter V13ENH có thực sự tốt hay không, những chia sẻ trên chính là câu trả lời mà người tiêu cùng đặt ra, với những chia sẻ trên giúp bạn có thêm thông tin, kiến thức về sản phẩm và hy vọng từ đây bạn sẽ có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook