0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu Tivi Samsung

Ngày Đăng: 08:01 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938. Khởi đầu từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ nhưng sau vài thập kỷ, Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu.

Nhiều mẫu mã và giá cả cho khách hàng lựa chọn.

Tivi Samsung hiện nay có rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn, thương hiệu nay hiện nay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chỉ tập chung hầu như vào thiết kế màn hình phẳng vì khách hàng ưa chuộng hơn. Tivi Samsung hiện nay có tầm giá chung trên thị trường từ phân khúc thấp đến cao cho người dùng thoải mái lựa chọn, bạn có thể lựa chọn phân khúc từ 6 triệu đến 100 triệu.

Đi kèm với phân khúc đa dạng thì thương hiệu Tivi Samsung này cũng sản xuất với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau từ 32 inch đến 82 inch phù hợp với nhiều không gian diện tích hơn.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Thương hiệu Samsung là một trong những hãng có thiết kế Tivi nổi bật nhất hiện nay với những thiết kế chỉnh chu với vẻ bên ngoài đến bên trong, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình vừa có thể giải trí mà lại còn là đồ vật trang trí cho không gian sử dụng trở lên sang trọng và tuyệt hảo hơn.

Phần chân đế cũng được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu khác nhau và mục đích chung là mang đến cho tính thẩm mỹ được tăng cao và sự vững chắc từ những sản phẩm này. Điểm nổi bật hiện nay của dòng này là Tivi QLED với những thiết kế sắc sảo, màn hình chỉ mỏng 0,5 cm mang đến cho không gian người dùng cảm nhận sự hài hòa vô cùng, ngoải ra Tivi Samsung là thương hiệu đầu tiên sản xuất với những chiếc Tivi được thiết kế như một khung tranh hòan hảo tô điểm thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động vô cùng.

Hầu như những chiếc Tivi Samsung hiện nay đều được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp hình ảnh hiển t hị được sắc nét, giảm thiểu những hình ảnh bị mờ và nhòe, ngoài ra thì thương hiệu này cũng sản xuất độ phân giải màn hình từ HD đến Full HD, điểm nổi bật phải kể đến là 3 công nghệ vượt trội như:

– Công nghệ HDR trên Tivi Samsung 4k giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu ấn tượng, mang đến một khung hình hòan hảo vô cùng.

– Công nghệ PurColor giúp những hình ảnh hiển thị được đầy đủ và đa dạng các màu sắc khác nhau, giúp người xem cảm nhận được từng chi tiết sống động với thực tế trên màn hình Tivi Samsung.

– Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu và nhòe hình ảnh giúp cho hình ảnh luôn hiển thị với những khung cảnh đẹp mắt, sắc nét vượt trội trên Tivi Samsung.

Âm thanh lớn, rõ ràng và lan tỏa.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động thì phải có âm thanh chất lượng, Tivi Samsung được trang bị với nhiều công nghệ âm thanh khác nhau nổi tiếng vẫn là Dolby Digital, nó là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt: 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

Hệ điều hành phổ biến, giao diện dễ sử dụng.

Smart Tivi Samsung có hệ điều hành Tizen OS mang lại tốc độ xử lý khá mượt mà và nhanh chóng, ngoải ra còn có giao diện đẹp mắt được sắp xếp ở dưới góc màn hình và các ứng dụng được hiển thị theo thứ tự từ mục yêu thích nhất.

Kho ứng dụng của Tivi Samsung khá đa dạng, trong đó nó có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt, ứng dụng xem phim online (FPT Play, Zing TV, Fim+, Netflix, HDViet…), ứng dụng dành cho cả gia đình (tập Yoga, nấu ăn…).

Ngoài ra thì Tivi Samsung cũng được trang bị đầy đủ với một số tính năng hữu ích hiện nay như: Tìm kiếm bằng giọng nói, trình chiếu màn hình Tivi lên điện thoại, điều khiển Tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook