0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật đến từ điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-PU12VKH-8 mà ít ai biết

Ngày Đăng: 04:09 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 PU12VKH-8 nổi bật về thiết kế

Có thể bạn chưa biết, chiếc điều hòa Panasonic này tạo nên một điểm nhấn khá lớn khi sở hữu cho mình thiết kế đơn giả nhưng vạn người mê khi khoác cho mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Chiếc điều hòa này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm sinh động, hiện đại hơn bao giờ hết. Đặc biệt với công suất làm lạnh 12000Btu thì sẽ phù hợp với những căn phòng dưới 20m2, bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng họp, phòng ăn…

Điều hòa Panasonic inverter 12000 PU12VKH-8 nổi bật về tính năng

Một trong những điều mà người dùng quan tâm từ chiếc điều hòa Panasonic inverter này đó là sự nổi bật đến từ những tính năng bên trong, đầy hứa hẹn lớn đối với người sử dụng. Và như chúng ta đã biết thì điều hòa là một trong những thiết bị tiêu tốn điện năng bậc nhất, điều này không khỏi gây ra nỗi lo lắng cho người sử dụng, đặc biệt mỗi dịp hè về thì nỗi lo đó lại tăng lên gấp bội. Bởi vậy, lúc này nhắc điến chiếc điều hòa Panasonic PU12VKH-8 là như nhắc đến một vị cứu tinh, khi mà chiếc điều hòa giá rẻ này đã tích hợp cho mình công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện lên tới hơn 70% so với trước kia. Từ đó bạn sẽ không còn quá lo lắng mỗi khi phải chi trả tiền điện vào cuối tháng. Đồng thời điều hòa inverter còn có khả năng giúp căn phòng duy trì nhiệt độ tốt, giúp máy vận hành êm ái hơn.

Đi kèm khả năng tiết kiệm điện cao, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn giúp căn phòng của bạn làm mát một cách nhanh chóng với tính năng Powerful, khi kích hoạt tính năng này thì căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng tức thì mà bạn không cần chờ đợi quá lâu nữa. Sự bức bách, khó chịu cũng nỗi lo ngày nắng nóng dường như sẽ bị đẩy lùi đi một cách triệt để.Đặc biệt, khi sử dụng chiếc điều hòa 1 chiều này, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái cũng những giấc ngủ nghỉ trọn vẹn hơn bởi nhờ chế độ hoạt động siêu êm mà máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Song hành cùng việc mang giá trị thiết thực đến với người dùng, chiếc chiếc điều hòa Panasonic 12000 này còn có thể bảo vệ môi trường khá tốt bằng cách đã sử dụng cho mình môi chất lạnh thế hệ mới R32, đây là loại gas khá thân thiện với môi trường và có thể làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính đồng thời giúp tăng khả năng làm lạnh hơn.Ta có thể dễ dàng nhận thấy sức khỏe con người ngày càng bị đe dọa trước sự hủy hoại của môi trường, đặc biệt sự ô nhiễm từ không khí là nguyên nhân chính. Tuy nhiên, với chiếc điều hòa Panasonic PU12VKH-8 thì bạn hòan toàn có thể yên tâm bởi do được tích hợp công nghệ nanoe-G mà toàn bộ không khí căn phòng luôn được làm sạch, các vi khuẩn, nấm mốc hay các chất gây hại sẽ được loại bỏ triệt để.

Tồn tại song song giữa vô vàn các sản phẩm khác có mặt trên thị trường, chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12VKH-8 12000btu 1 Chiều vẫn nhận được một sự quan tâm đặc biệt đến từ phần lớn người tiêu dùng. Bởi những ưu điểm mà nó đem lại thì đây là một trong những sản phẩm chất lượng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook