0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Midea MSAE-10CRN8

Ngày Đăng: 08:00 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 2021 MSAE-10CRN8 sở hữu với khá nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt sang trọng, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, tuổi thọ cao,…

1. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung.

Điều Hòa Midea 1 Chiều 9000Btu MSAE-10CRN8 Gas R32 là một model mới nhất hiện nay được ra mắt trong đầu năm 2021 này nên kiểu dáng thiết kế của chiếc máy này vẫn còn khá mới lạ trong mắt người nhìn, nhờ vậy mà nó mang lại sự ấn tượng hơn.

Điều hòa Midea 2021 MSAE-10CRN8 có thiết kế nhỏ nhắn đi cùng với gam màu trắng ngà trẻ trung mang lại sự sang trọng hơn cho không gian, cũng nhờ điều này mà nó có thể dễ dàng làm nổi bật hơn cho bất kì không gian nào sử dụng.

2. Máy vận hành êm ái.

Nhờ sự thiết kế mới lạ, chắc chắn mà điều hòa Midea MSAE-10CRN8 có thể vận hành tương đối êm ái với độ ồn thấp. Giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn trong bầu không khí mát lạnh của căn phòng mình mà không lo sợ bị làm phiền bởi các tiếng ồn từ máy.

3. Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAE-10CRN8 sở hữu với khả năng làm lạnh khá là nhanh chóng vì được cấu tạo với động cơ tiên tiến và máy nén cao cấp, nhờ vậy mà cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau ít phút khởi động mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều đáng chú ý bất ngờ hơn nữa của điều hòa Midea 9000BTU MSAE-10CRN8 là nó sẽ giúp làm lạnh được đồng đều hơn đến cho không gian nhà bạn vì miệng gió chiếc máy này có các cánh đảo gió tiên tiến, hiện đại giúp phân phát luồng gió đến khắc mọi vị trí trong không gian căn phòng.

4. Bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAE-10CRN8 này được sở hữu với một bộ lọc bụi HD trên thân máy dàn lạnh có thể loại bỏ đi 50% lượng bụi bẩn có trong không khí của căn phòng nhà bạn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Trà lại bầu không gian trong lành và tươi mát hơn.

5. Trang bị với nhiều tính năng thông minh.

– Chế độ Turbo hỗ trợ cho việc làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng, khiến căn phòng mát lạnh hòan toàn chỉ trong 3 phút.

– Chế độ Follow Me điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, truyền chính xác đến với vị trí của người dùng.

– Chức năng Ionizer tăng cường chức năng của phổi để ngăn chặn hiệu quả các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

– Chức năng Self-cleaning (tự động làm sạch) để máy luôn tỏa ra luồng gió trong lành.

– Chế độ Sleep Mode giúp cài đặt nhiệt độ thích hợp để mang lại cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

6. Môi chất lạnh mới thân thiện với môi trường.

Điều hòa Midea MSAE-10CRN8 được sử dụng với loại môi chất lạnh thế hệ mới là gas R32 giúp mang lại sự thân thiện với môi trường hơn vì loại gas này không hề gây hai đến tầng Ozone, ngoài ra còn giúp hỗ trợ hiệu quả cho việc làm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook