0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-1209HP

Ngày Đăng: 07:43 29/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với dung tích 1200 lít được thiết kế hiện đại màu xanh và trắng chủ đạo kích thích thị giác của người mua hàng. Sản xuất với công nghệ hiện đại kích thước phù hợp với các cửa hàng, siêu thị đang có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa , sản phẩm. Tủ mát có dung tích lớn đáp ứng đủ mọi yêu cầu không gian rộng rãi để trưng bày giới thiệu sản phẩm của mình

Tủ được sản xuất thiết kế chặt chẽ đảm bảo độ giữ nhiệt độ trong tủ khi tủ vận hành với hệ thống thành tủ dày có gioăng ở chỗ nối tiếp cảnh tủ với nhau. Điều đó giảm thiểu khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường giúp nhiệt độ trong tủ ổn định và giảm tải điện năng sử dụng. Cánh tủ làm bằng kính cường lực vừa đảm bảo độ an toàn của sản phẩm vừa giúp khách hàng nhìn sản phẩm rõ ràng và đẹp mắt.

Tủ mát sanaky sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp sản phẩm làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất và bền hơn. Có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 18 độ C giúp bạn dễ dàng thao tác nhiệt độ mong muốn.

Tủ Sanaky dàn đồng được trang bị đèn LED từ nóc tủ đến thân tủ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng

Làm mát nhờ quạt đảo nhiệt lên hơi lạnh có thể len lỏi đến tất cả các vị trí của tủ giúp bảo quản hàng hóa an toàn nhất, giữ nguyên chất dinh dưỡng nhờ công nghệ sử dụng quạt đảo nhiệt làm lạnh

Hệ thống điều khiển điện tử hiển thị nhiệt độ bên ngoài nên giúp người dùng có thể biết được nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dang điều chỉnh phù hợp hơn. Tủ mát tự động xả đông bằng hệ thống điều khiển điện tử.

Tủ mát giá rẻ VH-1209HP sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook