0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 19:14 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung được cho là một trong những dòng tivi lớn và lâu đời của thị trường Việt. Trong bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu những ưu điểm của smart tivi Samsung để bạn có thể hiểu rõ hơn dòng tivi này nhé!

Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Về thiết kế thì có thể được xem như là 1 thế mạnh của thương hiệu Hàn Quốc này, hầu như các sản phẩm ra mắt của họ đều được đánh giá rất cao ở mảng này. Thiết kế bắt mắt, hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển, sang trọng cho đến tinh tế, hiện đại.

Hiện nay, Samsung có 2 loại kiểu dáng chính phổ biến trên thị trường là: smart tivi màn hình phẳng và smart tivi màn hình cong. Công nghệ Tivi màn hình cong là công nghệ Tivi mới nhất hiện nay, nếu bạn muốn trải nghiệm những chiếc Tivi màn hình cong thì Samsung là một lựa chọn tốt.

Về kích thước màn hình

Hiên nay SamSung đang có những mặt hàng sản phẩm từ 22 – 88 inch. Với sự đa dạng về kích thước mà SamSung đem lại, dù không gian nhà bạn to hay nhỏ, bạn đều có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Về giá cả

SamSung cũng có những sản phẩm ở cả 3 mức giá: thấp, trung bình và cao từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Vì vậy dù mức tài chính của bạn ở mức trung bình thì vẫn có thể trải nghiệm dòng sản phẩm này của Samsung.

Nhiều công nghệ hiện đại

Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất

Tivi Samsung nổi tiếng với chất lượng hiển thị tốt bởi một số công nghệ hình ảnh đặc trưng như: Hyper Real Engine, Wide Color Enhancer Plus, Colour Brilliance, Pur Colour Technology, Auto-Depth Enhancer, Công nghệ UHD Dimming, Intelligent viewing , Micro Dimming Ultimate.

Nói về hình ảnh thì điểm nổi bật nhất của Samsung có lẽ là công nghệ hình ảnh QLED. QLED là từ viết tắt của Quantum Dot Light Emitting Diode. Các chấm lượng tử trên màn hình QLED tăng độ sáng vượt trội từ 1.500 đến 2.000 nit (đơn vị đo độ sáng) gần gấp đôi so với tivi thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt giữa các cấp độ màu sắc từ màu đỏ đến màu cam, từ xanh đậm đến xanh nhạt.

Công nghệ âm thanh

Samsung chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi giá cả hợp lý, chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Có thể kể đến như: Công nghệ âm thanh Dolby Digital / Dolby Digital Plus, Công nghệ âm thanh DTS Studio, Công nghệ âm thanh Dolby MS11 / MS10, Công nghệ âm thanh 3D,… giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

Hệ điều hành với kho ứng dụng phong phú

Các dòng tivi Samsung màn hình cong đang sử dụng hệ điều hành Tizen do chính hãng phát triển. Hệ điều hành Tizen trên Smart tivi Samsung có giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình, đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi giải trí thư giãn.

Nhiều tiện ích thông minh

Tivi Samsung tích hợp nhiều tiện ích hiên đại như:

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings: Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển smart tivi dễ dàng như remote điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng như tăng giảm âm lượng, chuyển kênh,…

Điều khiển One Remote thông minh: giúp bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị kết nối bên ngoài cùng lúc chỉ bằng một chiếc Remote vô cùng tiện lợi.

Airplay 2: AirPlay 2 được tích hợp trên Samsung giúp dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook