0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Ngày Đăng: 15:46 22/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV đang là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều trên thị trường nhờ thiết kế đẹp, cùng nhiều tính năng hiện đại và mức giá phải chăng.

Thiết kế đẹp, sang trọng cho mọi không gian nội thất

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV này được thiết kế mang kiểu dáng cửa trước, hiện đại, cùng tông màu trắng tinh tế. đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Thêm vào đó, máy giặt này còn có nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao. Giúp bạn quan sát chuyển động bên trong một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị. Và thêm cả ngôn ngữ Việt – Anh, dễ sử dụng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì model máy giặt Samsung với khối lượng giặt 9kg này sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.

Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước WW90T3040WW/SV này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Công nghệ hiện đại này sẽ giúp máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Thêm nữa, nó còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Thiết bị đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 6.8 Wh/kg.

Diệt khuẩn, làm sạch sâu với công nghệ Hot Wash

Các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất,… trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn với công nghệ Hot Wash. Sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Thêm vào đó, công nghệ này trên máy giặt Samsung cửa ngang sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Qua đó bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe cả gia đình bạn.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt. Theo đó máy sẽ cho phép người dùng hẹn giờ từ 3 – 24 giờ. Thích hợp với người bận rộn, đồng thời hạn chế tình trạng ám mùi do để quần áo quá lâu trong lồng giặt.

Hơn nữa, máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ tự khóa tất cả các phím trên bảng điều khiển trừ nút TẮT/MỞ để hạn chế trẻ nghịch phá.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn sở hữu tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Có khả năng tự gửi thông báo khi máy cần vệ sinh. Từ đó nhanh chóng loại bỏ cặn bột giặt, bụi bẩn bám trong lồng giặt. Trả lại cho bạn lồng giặt sạch sẽ, thơm tho, hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây mùi bám trên áo quần.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Kết luận:

Đó là những ưu điểm nổi bật mà chiếc Samsung 9kg WW90T3040WW/SV sở hữu. Chiếc máy giăt này sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn thế máy còn có giá bán chỉ khoảng 6.150.000 VNĐ, rất phù hợp với túi tiền của người dùng hiện nay. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản chco gia đình có 4 – 6 người thì đừng bỏ qua model này nhé.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua. Chúc các bạn chọn mua chiếc máy giặt vừa ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook