0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Casper 2 chiều

Ngày Đăng: 09:39 03/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đa dạng các dòng sản phẩm

Khác với các hãng điều hòa khác trên thị trường chỉ chú trọng đến các dòng máy 1 chiều thì Casper phát triển song song cả 2 dòng máy 1 chiều và 2 chiều tương đương nhau. Hay đúng hơn là gần như mỗi dòng sản phẩm mà hãng cho ra mắt sẽ có cả máy 1 chiều và 2 chiều. Vì vậy mà người dùng sẽ có được sự lựa chọn đa dạng và dễ dàng chọn được máy điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Điều hòa Casper 2 chiều có các mức công suất: 9000btu (phòng

Với sự đa dạng về các mức công suất và các dòng sản phẩm thì điều hòa Casper 2 chiều sẽ phù hợp với mọi căn phòng trong nhà bạn.

2. Có tính năng sưởi ấm

Điều hòa Casper 1 chiều chỉ có tính năng làm mát nên chỉ có thể sử dụng cho mùa hè còn điều hòa Casper 2 chiều lại có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào dù nắng nóng hay mưa lạnh vì có thêm tính năng sưởi ấm.

Với 2 tính năng làm mát/sưởi ấm có thể thay đổi linh hoạt, dòng sản phẩm này của Casper rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, giúp gia đình bạn luôn có được sự thoải mái bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết.

Nhờ tính năng sưởi ấm bạn còn có thể tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cho mùa đông và giúp căn phòng của mình tiện nghi và gọn gàng hơn.

3. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Điều hòa Casper 2 chiều nói riêng và các dòng điều hòa Casper thế hệ mới nói chung có khả năng làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng nhờ thiết kế cửa gió lớn, cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường cùng khả năng thổi gió xa đến 15 mét (trong khi các hãng khác chỉ 12m).

Đặc biệt với máy nén chất lượng cao, điều hòa Casper còn mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

4. Tiết kiệm điện

Điều hòa Casper được đánh giá khá cao vì không tiêu tốn quá nhiều điện trong quá trình hoạt động, đặc biệt là điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter.

Điều hòa Casper inverter được trang bị công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Nhờ cơ chế vận hành thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W, nhờ vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng khi lựa chọn dòng sản phẩm này của hãng.

5. Vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Casper giá rẻ sở hữu thiết kế nguyên khối cùng động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Nếu gia đình bạn có tre nhỏ, bạn có thể sử dụng tính năng vận hành siêu tĩnh lặng để giúp độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

6. Giá rẻ

Điều hòa Casper 2 chiều có giá từ 5.400.000đ-16.950.000đ cho tất cả các mức công suất và các dòng sản phẩm. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với các hãng khác ở cùng mức công suất.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Casper Thái Lan rất được các gia đình yêu thích ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook