0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi LG mang lại ?

Ngày Đăng: 09:30 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa Multi LG

Hiện nay, đa phần người sử dụng đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của kiến trúc. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của nhiều hộ gia đình, dòng máy điều hòa Multi LG ra đời giải quyết những nỗi lo lắng đó với những tính năng vượt trội. Điều hòa multi LG với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh vô cùng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng với vô vàn các ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại ?

Với cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì điều hòa Multi LG có những ưu điểm nổi bật như:

Chế độ bảo hành, sau bán hàng vô cùng tốt

Được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo đúng tiêu chuẩn của nhà máy và đạt chuẩn những kiểm định về chất lượng của LG. Thời gian bảo hành toàn bộ máy 12 tháng, khách hàng có thể hòan toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Chế độ bảo hành của LG cũng được khách hàng đánh giá khá tốt với sự nhanh chóng và chuyên nghiệp trong xử lý bảo hành.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh.

Điều hòa Multi LG giá rẻ chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm điều hòa trung tâm LG Multi như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Dàn lạnh thiết kế sang trọng, hiện đại.

Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của LG khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái.

Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi LG 2 chiều khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Tuy nhiên, điều hòa Multi LG chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 điều hòa trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống điều hòa multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, với từng vùng địa lý khác nhau, vị trí khác nhau bạn cũng cân nhắc lựa chọn xem mua loại điều hòa Multi LG 1 chiều hay 2 chiều. Đối với những người sống ở miền Nam, quanh năm nóng nắng, thì bạn nên mua loại máy lạnh multi 1 chiều để tiết kiệm điện.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa multi 1 chiều mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook