0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong điều hòa LG V13ENF mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 02:39 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 1 chiều 12000Btu với ưu điểm về thiết kế

Đúng vậy sở hữu sắc tráng tranh lịch và sang trọng trên dàn lạnh, chiếc điều hòa này sẽ tạo nên một không gian mới mẻ và đầy lôi cuốn cho căn phòng. Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy.

Chiếc điều hòa LG này sẽ khá thích hợp cho những căn phòng diện tích dưới 20m2, đặc biệt các không gian trong hộ gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc cá nhân.

Điều hòa LG 12000Btu 1 chiều với khả năng tiết kiệm điện cao

Tính năng tiết kiệm điện cao là một trong những ưu điểm cần thiết với mọi gia đình và được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chiếc điều hòa LG inverter này sẽ là một bài toán giúp bạn gánh bớt một phần kinh tế, đồng thời tạo nên sự thoải mái, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Được tích hợp công nghệ Dual inverter cùng nút WATT Option cho bạn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình.

Điều hòa LG inverter 12000Btu với nhiều tính năng nổi bật

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật là một trong những ưu điểm giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm lý thú. Chiếc điều hòa LG V13ENF với một chế độ gió khá khoa học có thể giúp bạn tránh được tình trạng khô da, rát cổ, cảm lạnh mà trước đây thường gặp phải, đồng thời một sự mát lạnh tức khắc chưa đến 3 phút nhờ tính năng Jet Cool sẽ giúp bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn nữa.

Hay sự khó chịu trong những ngày nồm với tình trạng ướt át sẽ được khắc phục với khả năng hút ẩm đến từ chiếc điều hòa LG 12000 này. Chưa hết, do được tích hợp tấm vi lọc bụi hiện đại, giờ đây sức khỏe của cả gia đình bạn được bảo vệ hòan toàn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ có trong không khí.

Điều hòa LG 12000Btu inverter với giá thành hấp dẫn

Giá thành làm ột trong những yếu tố khá quan trọng quyết định đến việc chọn mua bất cứ mọi sản phẩm từ người dùng. Một sản phẩm tốt những giá quá cao và đắt đỏ sẽ là rào cản lớn giúp người dùng tiếp cận.

Được bán với giá 9 090 000đ, đây cũng có thể xem như một ưu thế từ chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENF. Với mức giá như vậy sẽ khá phù hợp với điều kiện người Việt, đặc biệt đây là một chiếc điều hòa 12000 từ một thương hiệu lớn với nhiều ưu điểm nổi bật.

Ta có thể thấy, không chỉ mang một thiết kế ấn tượng, một giá thành hợp lý, mà Điều Hòa Treo Tường LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENF còn sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật. Đây đều là những ưu điểm lớn và cần thiết xoay quanh cuộc sống người dùng và cũng là nguyên nhân giúp chiếc điều hòa LG giá rẻ này thu hút được người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook