0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong điều hòa LG 1 chiều V10ENV

Ngày Đăng: 02:15 02/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giúp người dùng tiết kiệm điện năng vượt trội

Đúng vậy, ưu điểm đầu tiên và cũng khá quan trọng có trong chiếc điều hòa LG V10ENV đó là hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Thông thường khi sử dụng điều hòa hàng tháng người dùng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn, do máy vận hành không hoa học, có thể chạy đến một mức nhiệt cài đặt sau đó lại ngắt đợi khi mức nhiệt trong phòng chênh lệch so với lượng nhiệt cài đặt thì máy lại mới bắt đầu hoạt động để bù lượng nhiệt đã mất đi. Điều này sẽ làm hao tổn tuổi thọ của máy nén khi phải hoạt động liên tục, giảm khả năng sử dụng và gây lãng phí điện năng.

Công nghệ Dual inverter có trong máy điều hòa LG này sẽ vận hành khoa học hơn khiến lượng nhiệt trong phòng luôn được đảm bảo ổn định tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả khiến bạn chẳng còn phải lo lắng đến hóa đơn tiền điện vào cuối tháng, đây sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Làm sạch hiệu quả, an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa LG 1 chiều V10ENV sẽ giúp môi trường sống của bạn được an toàn, đảm bảo hơn và đồng thời sẽ tiết kiệm được thời gian hay công sức bỏ ra để vệ sinh máy nhờ khả năng tự làm sạch. Chế độ này hoạt động và tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh sẽ ngăn chặn được nấm mốc hay các vi sinh vậy lây lan.

Đặc biệt để giúp không khí luôn được trong lành, an toàn cho hệ hô hấp chắc phải kể đến tấm lọc vi bụi giúp lọc sạch vi khuẩn trong không khí. Đây thực sự là một sự bổ sung vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp bạn có được một môi trường sống đảm bảo, tốt cho sự phát triển của bạn và cách thành viên trong gia đình.

Mang lại giấc ngủ ngon lành, đảm bảo tốt cho sức khỏe

Nếu như bạn muốn lựa chọn một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng ngủ, thì chiếc điều hòa LG inverter này sẽ khá thích hợp khi nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, đảm bảo sự yên tĩnh giúp bạn luôn có được những giấc ngủ ngon lành hơn. Một sức khỏe tốt sẽ mang đến hiệu quả công việc cao trong một ngày mới.

Hơn nữa, điều hòa LG 1 chiều V10ENV sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh hiệu quả và nhanh chóng hơn chỉ sau ít phút nhờ chế độ Jet Cool. Bạn sẽ tận hưởng bầu không khí mát lạnh xua tan bầu không khí nóng bức. Chế độ này khi kích hoạt sẽ hạ xuống 17 độ và hoạt động trong 15 phút sau đó căn phòng được làm mát, máy sẽ trở lại các chế độ ban đầu.

Điều hòa LG giá rẻ V10ENV sẽ giúp căn phòng được làm lạnh trong tức khắc với lưu lượng gió lớn và dễ chịu khi cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên để không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Đây cũng là tiền đề cho một sức khỏe tốt hơn, tránh bị tổn thương da cũng như hệ hô hấp.

Ngoài ra, Điều Hòa LG Inverter V10ENV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 còn có thêm khá nhiều chế độ khác nữa và trên đây là một số ưu điểm có trong chiếc điều hòa LG này, bạn có thể tham khảo và hy vọng nó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook