0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong chiếc điều hòa LG 2 chiều B24END mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:03 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 2 chều inverter B24END nổi bật ở thiết kế

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng dễ dàng thấy được mà chiếc điều hòa LG này mang lại đó là dàn lạnh được thiết kế ấn tượng màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này.

Đặc biệt với công suất 24000Btu thì chiếc điều hòa này thích hợp lắp đặt trong những căn phòng rộng từ 30 đến 40m2, người dùng có thể sử dụng cho phòng khách nhà mình, hay phòng họp cho đến các cửa hàng quán xá. Chiếc điều hòa 2 chiều này hiện đang có giá 19 650 000đ, khá rẻ cho một chiếc điều hòa công suất lớn.

Điều hòa LG 2 chiều 24000Btu B24END nổi bật với nhiều tính năng ưu Việt

Một ưu điểm lớn đến từ chiếc điều hòa LG 2 chiều này là sở hữu những tính năng khá tuyệt vời hứa hẹn sẽ làm chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Đầu tiên người dùng sẽ có được những thời gian sử dùng dài mà sẽ chẳng cần lo đến việc phải hao tốn quá nhiều điện năng bởi chiếc điều hòa 24000Btu này đã được LG tích hợp công nghệ Dual inverter. Với công nghệ hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được tới hơn 70% điện năng và làm lạnh nhanh hơn 40% so với những dòng máy lạnh không có Inverter thông thường. Bên cạnh đó phải kể tới chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Enery Ctrl và máy sẽ dựa vào số người trong phòng mà người dùng có thể thay đổi công suất của máy để tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57% khi chỉ có một người trong phòng.

Ngoài ra chiếc điều hòa LG inverter này còn được biết đến với khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ jet cool, kết hợp với công suất lớn thì bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh tức thời với chưa đầy 3 phút. Đây là một trong những tính năng quan trọng giúp thời gian sử dụng được diễn ra nhanh chóng, đồng thời bạn sẽ thấy dễ chịu hơn trước những cái nắng ngày hè.Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, chiếc điều hòa 2 chiều này đem lại nhiều tiện ích hơn cho bạn sử dụng bến mùa quanh năng trước bất kỳ kiểu thời tiết nào khi mà ngoài khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm căn phòng tức khắc, đây là biện pháp tuyệt vời thay thế những chiếc lò sưởi cồng kềnh và đắt đỏ vào những ngày Đông.

Đặc biệt, khi sở hữu chiếc điều hòa LG 24000Btu này, bạn sẽ có được sự những phút giây thư thái cùng những giấc nghỉ ngon lành bởi những luồng gió mà chiếc điều hòa giá rẻ này mang tới sẽ vô cùng dễ chịu và luồng gió lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người, tránh nguy cơ gây cảm lạnh. Kết hợp với đó là chế độ ngủ thông minh sẽ giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định phù hợp với cơ thể từ đó bạn sẽ có được một sự nghỉ ngơi thoải mái nhất.Một điều quan trọng nữa đến từ chiếc điều hòa này mà bạn nên biết đó là khả năng chăm sóc da PLASMASTER™ khi mà các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa LG B24END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Điều hòa LG inverter 24000Btu B24END nổi bật ở chế độ bảo hành cao

Một trong những ưu điểm mà ít khi người dùng quan tâm đó là chế độ bảo hành máy, tuy vậy nhưng đây là một điều khá quan trọng bởi những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành dài hạn sẽ có chất lượng tốt đồng thời bạn cũng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Và chiếc điều hòa LG inverter B24END 2 Chiều 24000Btu cũng vậy với chế độ bảo hành khá hấp dẫn lên tới 24 tháng cho toàn bộ máy và máy nén 60 tháng chính hãng.

Trên đây là những khái quát về một số ưu điểm nổi bật có trong chiếc điều hòa LG B24END mà đến đây chắc hẳn bạn đã rõ và phần nào có được những đánh giá của riêng mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và đưa ra được những sự lựa chọn chính xác nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook