0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi heavy SRC25ZS-S mang lại

Ngày Đăng: 05:22 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới mẻ với màu sắc trang nhã, có tính phù hợp cao

Mitsubishi là thương hiệu đã khá lâu năm với độ phủ cực kỳ rộng trên khắp lãnh thổ và tại Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản này cũng khá được ưa chuộng, đặc biệt những chiếc điều hòa không khí. Điều hòa Mitsubishi với độ bền cực tốt, đặc biệt được trang bị khá nhiều các chế độ khác nhau, cùng với đó là những mẫu mã khá bắt mắt và trong số đó không thể không kể tới máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S.

Sản phẩm này có ưu điểm lớn từ thiết kế khi mang kiểu dáng khá hiện đại, dàn lạnh sở hữu tông màu trắng trang nhã, các góc được bo tròn mềm mại sẽ là điểm nhấn cho nội thất của gia đình bạn. Máy có kích thước khá vừa phải, rất gọn gàng chỉ với 294 x 798 x 229 mm nên sẽ dễ dàng để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau với diện tích trung bình đạt 15 đến 25m2.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZS-S đã sử dụng gas R410A với hiệu quả rõ rệt hơn hẳn so với Gas cũ R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn.

Đẩy nhanh quá trình làm lạnh/sưởi ấm chỉ sau ít phút

Việt Nam là một đất nước khí hậu nhiệt đới với thời tiết chủ đạo là mùa nóng và mà lạnh, đẵ trưng nhất vẫn là khí hậu miền Bắc với 3 mùa Xuân, Hạ, Thu và mùa Đông. Để giải quyết sự khắc nghiệt từ thời tiết gây lên, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC25ZS-S ngoài chế độ làm lạnh đã tích hợp thêm chế độ sưởi ấm khá hữu ích.

Chế độ này sẽ giúp căn phòng được sưởi ấm tốt hơn, dễ dàng sử dụng và có thể thay thế những chiếc lò sưởi đầy bất ổn. Do đó với bất cứ kiểu thời tiết hay nhiệt độ là bao nhiêu chăng nữa, người dùng sẽ luôn có cảm giác dễ chịu khi ở trong phòng.

Để đẩy nhanh quá trình hoạt động, mức nhiệt nhanh chóng đạt ngưỡng cài đặt, chắc hẳn phải kể tới chế độ Hi Powerful. Với khả năng vận hành tối đa công suất hoạt động, máy sẽ làm lạnh hay sưởi ấm căn phòng chỉ sau ít phút. Do đó bạn sẽ nhanh chóng có được sự thoải mái như mong muốn mà không phải chời đợi lâu. Đây cũng là một ưu điểm rõ rệt mà máy điều hòa Mitsubishi heavy này mang lại cho người dùng.

Tiết kiệm điện tốt, lọc khí hiệu quả cùng nhiều chế độ khác

Một ưu điểm lớn mà Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZS-S 2 Chiều 12000Btu mang lại, đó là trong tính năng khi máy được trang bị nhiều chế độ, công nghệ ưu Việt.

– Công nghệ DC PAM inverter: Giúp máy vận hành êm hơn, làm lạnh hiệu quả hơn và tăng cường khả năng tiết kiệm điện giúp bạn giảm thiểu chi tiêu.– Chế độ Gió tự động 3D: Chương trình một chạm này sẽ kích hoạt ba động cơ để độc lập để phân phối đều luồng không khí và tạo điều kiện làm nóng và làm mát tối ưu.– Bộ lọc khuẩn khử mùi: Bộ lọc khử mùi Solar có tác dụng lọc bụi và khử tác nhân gây dị ứng, giữ không khí trong phòng luôn sạch sẽ, trong lành. – Tính năng tự làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ và dàn lạnh được làm khôm ngừa được vi khuẩn và hạn chế nấm mốc. – Chức năng tự kiểm tra: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi do đó bạn sẽ nhanh chóng phát hiện và xử lý.

Ta có thể thấy khá nhiều ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S mang lại, đó là hiệu suất tiết kiệm năng lượng tốt, khả năng hoạt động đa dạng, nhanh chóng, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng…cùng với đó là nhiều tiện ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook