0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm lớn mà điều hòa LG inverter B10APF mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 08:19 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, cùng khả năng kết nối wifi thông minh

Điều hòa không khi với vai trò cực kỳ quan trọng đã nâng tầm ảnh hưởng và gần như không thể thiết trong mỗi gia đình. Điều hòa không chỉ được người dùng để tâm và coi như một thiết bị, mà hơn thế nó còn được xem như một món nội thất của căn phòng, do vậy thiết kế luôn có tầm ảnh hưởng cực lớn đến việc lựa chọn từ người dùng. Có ưu điểm về thiết kế, đây cũng là một điều khá tuyệt vời và chiếc điều hòa LG B10APF mang lại. Chiếc điều hòa 9000 này có kiểu dáng mới vẻ và vô cùng sang trọng. Kiể dáng nhỏ gọn kết hợp cùng màu trắng sang trọng mang đến không gian nội thất tiện nghi, hài hòa cho căn phòng nhà bạn.

Khác biệt so với một số dòng điều hòa khi cũng sử dụng đèn led hiển thị mức nhiệt, máy điều hòa LG inverter B10APF với mà hình Led hiển thị nhiệt độ không khí rõ ràng, đẳng cấp. Thông qua màn hình hiển thị chất lượng trong không khí người dùng có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí với các mức độ được thể hiện qua các màu sắc khác nhau.

Là một chiếc điều hòa thông minh, điều hòa LG B10APF cho phép bạn điều khiển dễ dàng hay đang có việc gấp cần ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa hoặc khi nhà có trẻ nhỏ bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi vắng nhà? Chức năng kết nối wifi, điều khiển thiết bị bằng điện thoại thông minh sẽ giúp ích đắc lực cho bạn trong vấn đề đó.

Tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng hơn

Có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, đây cũng là một ưu điểm lớn mà điều hòa LG 2 chiều B10APF mang lại cho người dùng. Tính năng này sẽ giúp những hộ gia đình có thói quen thường xuyên sử dụng điều hòa sẽ không còn lo lắng về tiền điện phải bỏ ra mỗi dịp cuối tháng. Công nghệ Dual inverter có khả năng giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tốt, trung bình từ 30 đến 70% điện năng. Công nghệ này giúp máy nén vận hành khoa học, mang đến sự êm ái cùng khả năng duy trì nhiệt độ cực kỳ ổn định.

Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện, điều hòa LG inverter B10APF còn tích hợp thêm tính năng Jet Cool với khả năng làm lạnh tương đối nhanh chóng và hiệu quả. Chế độ này sau khi được kích hoạt sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng, người dùng sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu. Do đó mỗi khi đi làm về, hay từ bên ngoài bước vào căn phòng, chỉ cần bật điều hòa lên là bạn sẽ cảm thấy sự sung sướng đến tột độ, giờ đây những cái nắng nóng, cùng những cái lạnh giá mùa Đông sẽ không còn.

Hoạt động bốn mùa tiện lợi, thích hợp cho căn phòng dưới 15m2

Việt Nam là một đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa và nổi bật với hai kiểu thời tiết là nóng và lạnh. Đối với thời tiết miền Bắc thì rõ rệt hơn với bốn mùa quanh năm là Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa Hạ với thời tiết cực kỳ nắng nóng với mức nhiệt có thể lên tới 40 độ C, còn mùa Đông thường có khí hậu Lạnh giá ở ngưỡng cực kỳ thấp và đối với những kiểu thời tiết khắc nghiệt như vậy, những chiếc điều hòa sẽ là điều không thể thiếu, đặc biệt là những chiếc điều hòa 2 chiều.

Và nói đến đây thì cũng phải kể đến chiếc điều hòa LG 9000 B10APF với ưu điểm là có thể hoạt động hai chiều giúp người dùng sử dụng bốn mùa quanh năm. Ngoài khả năng làm lạnh thông thường, chiếc điều hòa 2 chiều này có thể sưởi ấm khá tốt. Tính năng sưởi ấm có thể thay thế những chiếc lò sưởi thông thường, do đó chiếc điều hòa LG giá rẻ này thường được lựa chọn khá nhiều tại những hộ dân khu vực phía Bắc, hay những tỉnh và thành phố có khí hậu Lạnh.

Chiếc điều hòa LG B10APF sẽ có thể làm lạnh/sưởi ấm tối ưu dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Mức công suất 9000Btu sẽ khá phù hợp dành cho những căn phòng nhỏ, đặc biệt các không gian trong gia đình như phòng ngủ, phòng ăn, hay phòng làm việc cá nhân.

Điều Hòa LG Inverter B10APF 9000Btu 2 Chiều hiện có giá 12 290 000đ và còn có khá nhiều tính năng tiện ích như: chế độ ngủ, chế độ hút ẩm, tính năng tự khởi động khi có điện hay cảm biến bụi thông minh PM 1.0 theo dõi nồng độ bụi trong không khí, làm sạch không khí, an toàn hơn cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook