0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm đến từ điều hòa Casper lọc bụi mịn PM2.5 Inverter Wifi

Ngày Đăng: 04:29 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả.

Loại bụi min PM2.5 là một trong những loại bụi nguy hiểm nhất hiện nay vì nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể của con người, chính vì vậy mà điều hòa Casper đã nghiên cứu và được tích hợp với ấm lưới lọc mật độ cao polypropylen (PP).

Loại lưới lọc mật độ cao này của điều hòa Casper sở hữu với các lưới lọc có kích thước siêu nhỏ và có thể giữ lại được nhiều loại bụi như: bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc, khói, chất hữu cơ bay hơi, vi khuẩn có trong không khí, chủ yếu là những hạt bụi thô và loại bụi mịn PM2.5 này để góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Tự động làm sạch máy.

Ở trên dòng điều hòa Casper giá rẻ này thì nó còn có tính năng làm sạch thông minh là iClean, nhờ có tính năng này mà bạn không phải mất thời gian để vệ sinh nhiều lần vì nó có thể tự động loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc theo những bước sau đây:

– Bước 1 sẽ tự động đóng băng toàn bộ dàn lạnh với chế độ quạt thấp.

– Bước 2 thì nó sẽ tự động làm nóng bệ bằng dàn lạnh bằng kích hoạt nhiệt độ cao để rã băng và cuốn trôi vào hộp đựng.

– Bước 3 thì nó sẽ tự động chuyển sang chế độ làm nóng để có thể sấy khô dàn lạnh nhanh chóng nhất.

– Bước 4 là nó sẽ tự động cho quạt chạy khoảng 2- 3 phút để cho cho việc khô hơi ẩm nhanh chóng hơn.

3. Cảm biến thân nhiệt iFeel.

Để giúp cho người dùng có thể sử dụng được thoải mái và thích thú hơn, thông thường bạn sẽ phải điều chỉnh hướng gió thổi đến vị trí của mình để mang lại việc làm mát nhanh hơn.

Tuy nhiên, với tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel của điều hòa Casper này thì nó sẽ tự động cân bằng mức nhiệt độ của dàn lạnh phù hợp với thân nhiệt của người dùng và thổi gió mát xung quanh cơ thẻ, tạo cho luồng gió mát lạnh mà còn dễ chịu cực kì.

4. Chế độ Sleep Mode.

Đây là chế độ ngủ có trên dòng điều hòa Casper chính hãng này, khi kích hoạt với chế độ ngủ này thì nó sẽ giúp cho cả gia đình bạn có một giấc ngủ ngon hơn bằng nhiều yếu tố quan trọng như:

– Yếu tố đầu tiên là điều hòa Casper giá rẻ này sẽ tự động cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể và khi vào giữa đêm thì nó sẽ tự động tăng thêm khoảng 1 – 2 độ để giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh.

– Yếu tố thứ hai để giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn là nó sẽ chuyển sang mức hoạt động yên tĩnh nhất điều này sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hơn mà không bị làm phiền bởi các tiếng ồn.

5. Điều khiển bằng Wifi.

Đây là một tính năng khá nổi bật giúp cho bạn có thể sử dụng dòng dòng điều hòa Casper này được dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào cực kì tiện lợi.

Đối với những lúc bạn đi làm về mà muốn điều hòa Casper 1 chiều khởi động trước để ngay khi bước vào căn nhà mình tràn ngập luồng gió thoáng mát thì với tính năng này sẽ là một tiện ích không hề nhỏ dành cho bạn. Để kích hoạt chức năng Wifi trên điều hòa Casper giá rẻ thì bạn cần phải nhấn phím “HEATH “8 lần liên tục trong 5s.

6. Tiết kiệm điện với cơ chế iSaving & Inverter.

Với dòng điều hòa Casper Inverter này, nó có thể giúp cho bạn sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn trong những ngày hè nắng nóng và thời gian có thể lên tới 8 – 10 tiếng mà nó vẫn tiết kiệm điện khoảng 60% so với dòng máy thông thường. Máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3KW.

+ Để có thể mua được dòng điều hòa Casper lọc bụi mịn PM2.5 Inverter Wifi giá rẻ nhất thì bạn hãy tham khảo tại Tổng kho điều hòa Casper hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline 0918969699 để được tham khảo và tư vấn về nhiều sản phẩm chất lượng – giá rẻ nhất hiện nay tại Hà Nội nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook