0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm cực tiện lợi của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2.

Ngày Đăng: 07:12 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tủ lạnh sang trọng.

Những ưu điểm cực tiện lợi của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2 3 Cánh 600 Lít là một chiếc tủ lạnh của Hitachi có thiêt kế với kiểu dáng tủ lạnh Side By Side với 3 cánh mở rộng, tạo được sự nổi bật, mở rông không gian lưu trữ thực phẩm của cả gia đình. Thân tủ có tông màu đen bóng quý phái, được làm từ chất liệu mặt gương vô cùng sáng bóng đã giúp cho căn bếp của bạn sẽ được nổi bật hơn. Được trang bị bảng điều khiển phía bên ngoài tủ lạnh sẽ giúp cho việc tùy chỉnh chế độ làm lạnh.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2 Cùng với tổng dung tích tử dụng là 600 lít, ngăn lạnh được thiết kế rộng rãi, giúp người dùng có thể bảo quản được nhiều thực phẩm, cùng với đó là ngăn đá sẽ giúp cung cấp đá cho bạn một cách nhanh chóng. Chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu bảo quản , lưu trữ thực phẩm của gia đình dưới 7 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Những ưu điểm cực tiện lợi của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh với trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả Công nghệ Inverter có một chiếc máy nén cực kỳ hiện đại với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau giúp cho các luồng khí lạnh được tạo ra nhanh hơn, duy trì nhiệt độ lạnh ổn định giúp cho thực phẩm bảo quản được tốt hơn. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 35%

Hệ thống làm lạnh quạt kép.

Những ưu điểm cực tiện lợi của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2.

Được tích hợp hệ thống làm lạnh quạt kép lên tủ lạnh Hitachi Inverter giúp làm lạnh nhanh. Hệ thống làm lạnh quạt kép này là một sự kết hợp của máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp cho hiệu quả làm lạnh được tăng lên rõ rệt mà không hề tốn năng lượng.Máy nén Inverter được Hitachi thiết kế với độ chính xác cực kỳ cao, độ bến lớn giúp cho người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ làm lạnh khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh. giúp duy trì ổn định nhiệt độ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Màng lọc Nano Titanium.

Những ưu điểm cực tiện lợi của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ mang công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium hiện đại giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn có hại trong thực phẩm và không khí. Đồng thời, với các hạt ion cực nhỏ còn có khả năng tiêu diệt hầu hết nấm mốc và mùi hôi thịt, cá có trong tủ lạnh. Người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800PGV2 3 Cánh 600 Lít sẽ là chiếc tủ lạnh với những ưu điểm vượt trội, có thiết kế hiện đại cùng những công nghệ nổi bật đã đem đến cho mọi người sự tiện nghi, tăng được sự sang trọng cho mọi căn bếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook