0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của tủ lạnh mặt gương Hitachi

Ngày Đăng: 14:01 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mang lại điểm nhấn sang trọng cho mọi căn phòng

– Tinh tế, sang trọng là những ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai khi chiêm ngưỡng tủ lạnh Hitachi mặt gương cũng phải công nhận.

– Ánh sáng và sự bóng bẩy của gương là điểm nhấn tạo sự cuốn hút khi kết hợp với các vật liệu gỗ, đá hoặc cây cảnh đem đến một không gian hài hòa, cảm giác tươi mới không chỉ căn bếp mà còn ở nơi bạn đặt chiếc tủ lạnh.

– Màu sắc chủ đạo của tủ lạnh mặt gương hiện nay là màu đen, trắng kem, nâu, trắng xám,… được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng phù hợp với nhiều khoảng không gian và dễ dàng phối hợp với các đồ dùng trong nhà.

2. Thiết kế “chiều lòng” các bà nội trợ

– Với thiết kế sang trọng, bóng bẩy, chắc chắn rằng các bà nội trợ sẽ “chết mê chết mệt” với dòng tủ lạnh Hitachi syde by side này. Bạn có thể vừa nấu ăn, vừa ngắm nhìn bản thân mình trong mặt gương giống như trang bị thêm một tấm gương lớn trong phòng bếp.

3. Dễ lau chùi, sạch sẽ

– Ưu điểm được các bà nội trợ ưa thích là trong môi trường nhà bếp nhiều hơi nước, dầu mỡ, các dòng tủ lạnh mặt gương rất dễ lau chùi giúp bề mặt luôn luôn sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch, xịt ít dung dịch lau rửa lên bề mặt tủ và lau qua là vết bẩn cũng biến mất theo.

– Các mẫu tủ lạnh mặt gương hiện nay đều được thiết kế với chất liệu kính cao cấp chống trầy, có độ sáng bóng lâu theo thời gian, ít chịu các tác động tiêu cực từ thời tiết, nhiệt độ hay môi trường bếp.

4. Giá cả ngày càng hợp lí với nhiều lựa chọn

– So với cách đây vài năm, mức giá của tủ lạnh mặt gương đã trở nên hấp dẫn và phù hợp với thu nhập của người Việt hơn.

– Với chi phí tầm khoảng 10 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các dòng tủ lạnh mặt gương 2 cửa với dung tích thực dao động từ 150 đến 300 lít. Dung tích này phù hợp với 2 – 3 người hoặc các gia đình không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

– Bên cạnh đó, hiện nay các hãng đã cho người dùng các tùy chọn mặt gương và mặt thép trong cùng một dòng tủ lạnh với mức giá của mẫu mặt gương chỉ cao hơn 1 – 2 triệu đồng. Bỏ thêm một ít tiền, đổi lại bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng, tinh tế.Ở phân khúc trung và cao cấp trên 300 lít, các dòng tủ lạnh mặt gương cũng có các dòng ngăn đá trên lẫn side by side.

– Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ mặt gương side by side luôn là lựa chọn tối ưu với những gia đình muốn mua chiếc tủ lạnh sang trọng với khoảng giá dao động từ trên 19 triệu đến khoảng 50 triệu.

5. Các tính năng nổi bật

– Tủ lạnh mặt gương thường đi kèm với bảng điều khiển cảm ứng, tay cầm ẩn, nhìn tinh tế mà sang, có hỗ trợ lấy nước bên ngoài,… những chi tiết nhỏ tỉ mỉ nhưng mang lại tổng thể dễ sử dụng cho bạn.

– Một vài dòng cao cấp có tiện ích lấy đá bên ngoài. Hơn nữa thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng như tủ ngăn đá trên, tủ ngăn đá dưới, side by side, tủ 6 cửa thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

– Tủ lạnh mặt gương hiện đại đa phần có tính năng: làm đá tự động, ngăn đựng rau quả thông minh có ngăn ẩm khô, tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi, tùy chỉnh nhiệt độ giữa các ngăn, chế độ ngày nghỉ (holiday),… sẽ giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook