0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của tủ lạnh Aqua và những tiện ích đáng lưu của dòng tủ lạnh Aqua ngăn dưới

Ngày Đăng: 08:42 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Aqua là dòng sản phẩm đang chiếm ưu thế trên thị trường. Vậy tủ lạnh Aqua này có những ưu điểm gì Bài viết sau đây sẽ giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này.

Xuất xứ của tủ lạnh Aqua.

Thương hiệu tủ lạnh Aqua giá rẻ là dòng tủ lạnh cao cấp có từ lâu của Sanyo Nhật Bản. Hiện tại, thương hiệu Sanyo tại Việt Nam thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Haier. Chính vì thế, dòng tủ lạnh Aqua mà bạn sử dụng chính là hàng được sản xuất trong nước “made in Việt Nam” nhưng bạn vẫn được tận hưởng những công nghệ làm lạnh hiện đại từ nước Nhật.

Ưu điểm của tủ lạnh Aqua.

Các dòng tủ lạnh Aqua 2 cánh không chỉ tốt mà còn nổi bật với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, giá thành phải chăng…Đó là những điểm cộng giúp thương hiệu Aqua ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua inverter chính là công nghệ làm lạnh. Toàn bộ các dòng tủ lạnh Aqua đều sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, nhờ vậy hơi lạnh có thể lan tỏa rộng khắp phía trong tủ, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon. Với công nghệ làm lạnh này, nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế lãng phí điện năng hiệu quả.

Thiết kế hệ thống các ngăn chứa thông minh, giúp không gian chứa các loại thực phẩm rộng rãi hơn. Tủ lạnh Aqua 2 cánh inverter được thiết kế nhỏ gọn với các đường nét chắc chắn, thích hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, tủ lạnh Aqua còn cho ra đời đa dạng các sản phẩm tủ lạnh, có thiết kế 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Không những vậy, vỏ ngoài tủ lạnh có cấu tạo từ thép không gỉ giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Đáp ứng được tiêu chuẩn diệt khuẩn với các công nghệ diệt khuẩn tiên tiến nhất như Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma, và tia cực tím UV Led, giúp diệt khuẩn và khử những mùi hôi hiệu quả phía trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn có điều kiện lưu trữ tốt nhất.

Một tiện ích đáng lưu ý của dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019.

Ngăn Magic room chuyển đổi nhiệt độ từ -18 đến 5 độ.

Điểm nổi bật nhất cho mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua được ra mắt 2019, chính là sự xuất hiện của ngăn Magic room có khả năng chuyển đổi linh hoạt nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C.

+ Bảo quản thực phẩm đông mềm.

Nhiệt độ lưu trữ thực phẩm đông mềm thường nằm trong khung -7 độ đến -1 độ C, giúp cho người sử dụng không tốn thời gian để chờ thực phẩm rã đông sau khi lấy ra từ ngăn Magic room mà có thể đi chế biến ngay tức thì.

+ Bảo quản thực phẩm ngăn mátKhi bạn chỉnh nhiệt độ ngăn Magic Room từ 0 độ đến 5 độ C, nó sẽ có chức năng bảo quản thực phẩm như trong ngăn mát tủ lạnh. Và tất nhiên, thực phẩm đựng trong ngăn này sẽ không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác.

Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Sự hỗ trợ của công nghệ Twin Inverter, sẽ giúp bạn hài lòng hơn khi biết rằng tốc độ chạy của máy nén và quạt sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này sẽ hạn chế được tiếng ồn hoạt động của máy cũng như giảm thiểu điện năng mà tủ lạnh vốn tiêu thụ mỗi ngày.

Ngăn Moist zone bảo quản rau quả luôn tươi ngon.

Ngoài sự tiện ích của ngăn Magic room, thì kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua 2019 còn được thiết kế thêm ngăn Moist zone. Đây là nơi lý tưởng giúp cho việc bảo quản rau củ trở nên tươi lâu hơn khi độ ẩm không khí đạt đến 90%.

Lấy nước bên ngoài tiện lợi.

Tiết kiệm thời gian mở tủ lạnh để rót nước, nhà sản xuất đã thiết kế vòi nước nằm ở phía ngoài cánh cửa đối với tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua, giúp bạn có thể lấy nước lạnh bất cứ khi nào mình muốn.

Trên đó là những ưu điểm của dòng tủ lạnh Aqua và một số những tiện ích của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới 2019 mong qua bài viết này bạn có thêm nhiều thông tin về hãng tủ lạnh giá rẻ này và để sở hữu ngày 1 chiếc tủ lạnh Aqua hãy liên hệ tới 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook