0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của Smart Hub trên Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 06:12 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giao diện thân thiện với người dùng.

Khi Tivi sở hữu với một kho ứng dụng có thể sắp xếp thuận tiện thì sẽ giúp cho việc giải trí thêm phần thích thú và ấn tượng hơn, ở trên những chiếc Smart Tivi Samsung hiện nay được sử dụng với giao diện Smart Hub và nó có thể cho phép người dùng tự sắp xếp các ứng dụng một cách tự do để làm sao cho người dùng sử dụng được thuận tiện nhất với thói quen. Do đó hãy tận dụng Smart Hub để tạo ra trải nghiệm Tivi của riêng bạn.

Để có thể sắp đặt các ứng dụng theo ý muốn của mình trên Smart Hub của Tivi Samsung rất đơn giản, bạn có thể làm theo những cách sau đây. Đầu tiên hãy bất đặt nhấn nút HOME trên điều khiển Tivi Samsung và nó sẽ đưa bạn về màn hình chính của giao diện, sau đó thì bạn ấn vào biểu tượng APP và ở kế bên thanh ứng dụng thì nó sẽ hiện ra và bạn ấn vào SETTINGS, vậy là bạn có thể sắp xếp các ứng dụng theo ý muốn của mình, thật dễ dàng phải không nào.

Smart Tivi Samsung có kho ứng dụng phong phú nhất hiện nay.

Samsung hợp tác với những đối tác nội dung lớn tại châu Á và thế giới để cung cấp nhiều lựa chọn giải trí phong phú, phù hợp với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có khả năng tìm được những ứng dụng hay trên một kho tàng ứng dụng của Tivi Samsung.

Giao diện người dùng của Tivi Samsung giá rẻ hiện nay cũng được đánh giá cao. SmartHub chạy trên nền tảng TizenOS được nâng theo giao thức Eden, cho phép thiết bị học hỏi cách người dùng sử dụng truyền hình và tự động đưa ra nội dung phù hợp cho những lần dùng sau.

Bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng giải trí vô cùng ở trong kho tàng với những thao tác đơn giản như: Tìm vào phần Editor’s Choice và nó sẽ để xuất ra những ứng dụng được đưa ra hàng đầu của các biên tập viên công nghệ nổi tiếng, hoặc bạn có thể xem ngay ở phần Popular để xem những người dùng Tivi Samsung QLED đang ưa chuộng những ứng dụng nào.

Ghi nhớ tự động theo lịch sử sử dụng.

Ở trên Smart Hub của Smart Tivi Samsung còn có tính năng đặc biệt chính là ghi nhớ các nội dung của người dùng thường xuyên truy cập, nó có thể phân tích sở thích của người dùng xem những nội dung và nó có thể gợi ý ra những chương trình phù hợp với người dùng. Như vậy, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và thao tác khi bắt đầu tìm kiếm những chương trình yêu thích.

Tivi Samsung giờ đây đã được phát triển một cách cực kì thông minh và đặc biệt là đối với dòng Tivi Samsung QLED thì nó sẽ ngày càng thông minh và học tập thói quen của bạn. Các kênh hoặc dịch vụ ưa thích của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên trên trình khởi chạy theo mặc định đồng hành với nhiều sự lựa chọn về nội dung của Tivi Samsung QLED ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của Smart HuB trên Smart Tivi Samsung mà chúng tôi muốn đề cập đến để giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn những thông tin về những tính năng cùng sự nổi bật của nó, nếu có đủ khả năng thì nên chọn ngay một chiếc Tivi Samsung có giao diện Smart Hub để trải nghiệm nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook