0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của sản phẩm bình nóng lạnh Ariston cao cấp

Ngày Đăng: 15:37 01/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Bình nóng lạnh Ariston Wifi:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston cho ra đời sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp, với nhiều tính năng nổi trội hơn so với bình nóng lạnh thông thường, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá các sản phẩm của Ariston

Bạn sẽ hài lòng về độ bền vượt trội của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston bởi được tích hợp các công nghệ làm nóng nước như thanh đốt đồng, công nghệ bình chứa tráng men Titan,… làm nóng nước nhanh.

Bình có độ an toàn cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng độc quyền của Ariston trong sản phẩm mới ra mắt bình nước nóng Ariston 30 lít Slim 30 QH electronic, Andris Lux. Thanh đốt ví như trái tim của bình nước nóng mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm, tiết kiệm điện hiệu quả. Độ an toàn của bình còn được đảm bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB,… giúp bạn yên tâm tận hưởng, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Không những có độ bền và độ an toàn cao, sử dụng bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Nổi bật là công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện, làm nóng nhanh công nghệ đột phá và cái tiến độc quyền của Ariston, lớp cách nhiệt mật độ cao giúp bình nước nóng Ariston có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện hiệu quả.

Bình nóng lạnh Ariston Wifi:

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đã tích hợp thêm nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại, điển hình như thêm chức năng wifi mang tới sự tiện nghi hơn cho người dùng. Sau đây là những tiện nghi nổi bật mà bạn nhận được khi dùng bình nóng lạnh Ariston Wifi, hơn hẳn so với bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi: Không cần phải bật bình với công tắc như dùng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường, bạn chỉ cần điều khiển từ xa với chiếc điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng để điều chỉnh nhiệt độ nước. Khi nước đã ở nhiệt độ đúng với mức thiết lập thì điện thoại của bạn sẽ nhận được thông báo cho bạn biết nước đã sẵn sàng để sử dụng. Thay vì chờ đợi nước nóng mà không biết rõ thời gian nước đã đủ để dùng khiến bạn xao nhãng, quên đi thì giờ đây mọi thứ đã thật đơn giản và tiện lợi.

Tiết kiệm 25% điện năng: Thương hiệu Ariston đưa ra thông báo sử dụng bình nóng lạnh wifi giúp tiết kiệm tới 25% điện năng tiêu thụ. Với công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu giúp bình ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, để đưa ra nhiệt độ và thời điểm bật sao cho hợp lý. Không như dùng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ thông thường có thể sẽ xảy ra tình trạng bật bình nóng lạnh nhiều lần gây tốn điện năng.

Dễ dàng sử dụng: Bạn chỉ cần tải ứng dụng Aqua Ariston NET về điện thoại, đăng nhập và kết nối là có thể điều chỉnh bình một cách đơn giản, thuận tiện. Bên cạnh đó, mọi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển được bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Wifi với nhiều điện thoại khác nhau. Chỉ cần điện thoại của mỗi người cài đặt ứng dụng là có thể tự do điều khiển, mà không cần phải sử dụng chung 1 thiết bị.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook