0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Ngày Đăng: 07:20 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, được bao phủ bởi màu trắng trang nhã mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Máy có công suất hoạt động tối đa lên tới 56W, nên thích hợp với những không gian có diện tích từ 40 đến 45m2.

Với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng đơn giản chiều cao 71.8 cm (tính luôn bánh xe), chỉ vừa bằng một chiếc bàn làm việc thông thường không mất nhiều không gian, nhỏ gọn tiện lợi.

Bộc lọc không khí nhiều lớp

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị bộ lọc không khí gồm: Màng lọc khử mùi, lọc phấn hoa, màng lọc thô và đặc biệt là màn lọc HEPA, lọc sạch không khí với hiệu quả vượt trội, đem lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn.

Màng lọc của máy lọc không khí được tạo thành từ những sợi thủy tinh sắp xếp ngẫu nhiên, lọc được những bào tử nấm mốc, hạt bụi có kích thước lên đến 2.5 PM khác với những chiếc máy thông thường ở chổ thêm chức năng tĩnh điện trên màng lọc.

Khi những vi khuẩn đi qua sẽ dính lại trên loại vật liệu của màng lọc, hạn chế làm tắt nghẽn màng lọc, từ đó tăng cường hiệu suất luồng không khí đi qua, hiệu suất lọc cao hơn đồng thời nó cũng tiết kiệm được điện năng hơn so với các màng lọc không khí thông thường khác.

Công nghệ Streamer

Công nghệ lọc Streamer trên máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK55TVM6 đem lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn với 3 chức năng chính:

Clash: Phân hủy các chất có hại bám trên phin lọc bằng ôxy hóa, tạo ra phân tử có tính oxi hóa cao, phân tử này sẽ đi tiêu diệt các loại vi khuẩn đã được lọc bởi màng lọc HEPA lúc đầu ngăn được lượng vi khuẩn tích tụ bên trong từ đó cho thời gian sử dụng màng lọc được kéo dài hơn.

Cycle: Giữ bụi và các chất gây ô nhiễm hiệu quả với phin lọc tĩnh điện HEPA, phin lọc khử mùi hấp thụ và phân hủy mùi hôi.

Clean: Hút bụi mạnh mẽ trong không gian lớn từ 3 hướng.

Công nghệ loại bỏ mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn Plasmacluster Ion

Công nghệ ion Plasmacluster sử dụng phóng điện Plasmacluster để giải phóng ion vào trong không khí, kết hợp với các thành phần của không khí tạo thành các chất hoạt động với sức mạnh oxy hóa mạnh như gốc OH. Chúng sẽ bám vào bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng và phân hủy các protein trong không khí bằng oxy hóa, lọc không khí hiệu quả, làm sạch toàn diện cho căn phòng bạn.

Độ ồn thấp, an toàn với giấc ngủ của trẻ

Quạt gió trên máy lọc không khí giá rẻ MCK55TVM6 được đặt ở xa vị trí nhất từ tai người, các màng lọc có chức năng cách âm, vì thế âm thanh được giảm thiểu đáng kể khi máy hoạt động.

Độ ồn cấp độ lớn nhất chỉ tương đương như tiếng nói chuyện thì thầm, đối với chế độ yên tĩnh và thấp nghe như tiếng lá rơi, không ảnh hưởng đến thính giác của bạn, cho bạn giấc ngủ êm ái kể cả khi máy đang hoạt động.

Ngoài ra, máy lọc không khí còn có chế độ tạo ẩm mạnh mẽ bảo vệ người dùng khỏi khô da và virus, do đó máy rất thích hợp cho những người bị bệnh về đường hô hấp, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook